คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
พี่เขยผมเป็นเหมือนกันครับ วันที่ 19/05/2560
คืนวันที่ 18 ยังใช้ได้ปกติ คือใช้ได้ดีมากเลยแหละ พี่เขยผมเป็นคนใช้ของถนอมมาก ไม่เคยเกิดความเสียหายใหญ่ๆ
พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คือเกรียด SS ไปเลยไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พอแจ้งไปก็เอาแต่ขอข้อมูลซ่อม ขอข้อมูลที่อยู่เบอร์นั้นนี้แล้วไม่มีการติดต่อกลับ
เอาจริงๆมันคือความผิดของเราหรอที่เขาปล่อยมาให้เราอัพเดตแล้วเราอัพเดตแล้วเครื่องเราพัง ซ่อม 7-8 พัน
ถ้ามันจะอัพเดตแล้วพังทำไมไม่แจ้งเตือน ไม่พยายามทำอะไรสักอย่าง โครตห่วยแตก
พี่เชยผม เป็นแฟนซัมซุงเลย ใช้ตั้งแต่ s1 s2 note2 note4 s7 พอเจอแบบนี้เลิกเลย ลาซัมซุงทั้งครอบครัว
พนักงาน SS พูดจาก็แย่ บอกว่าตอนอัพเดต Wifi ไม่แรงหรือป่าว ก็บอกไปว่า 50Mb นี้ไม่พอหรอ อ้างนั้นนี้ไปเรือย
คืนวันที่ 18 ยังใช้ได้ปกติ คือใช้ได้ดีมากเลยแหละ พี่เขยผมเป็นคนใช้ของถนอมมาก ไม่เคยเกิดความเสียหายใหญ่ๆ
พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คือเกรียด SS ไปเลยไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
พอแจ้งไปก็เอาแต่ขอข้อมูลซ่อม ขอข้อมูลที่อยู่เบอร์นั้นนี้แล้วไม่มีการติดต่อกลับ
เอาจริงๆมันคือความผิดของเราหรอที่เขาปล่อยมาให้เราอัพเดตแล้วเราอัพเดตแล้วเครื่องเราพัง ซ่อม 7-8 พัน
ถ้ามันจะอัพเดตแล้วพังทำไมไม่แจ้งเตือน ไม่พยายามทำอะไรสักอย่าง โครตห่วยแตก
พี่เชยผม เป็นแฟนซัมซุงเลย ใช้ตั้งแต่ s1 s2 note2 note4 s7 พอเจอแบบนี้เลิกเลย ลาซัมซุงทั้งครอบครัว
พนักงาน SS พูดจาก็แย่ บอกว่าตอนอัพเดต Wifi ไม่แรงหรือป่าว ก็บอกไปว่า 50Mb นี้ไม่พอหรอ อ้างนั้นนี้ไปเรือย
แสดงความคิดเห็น
note edge ซื้อมาก็แพง อัพเดทแล้ว mainboard พัง ทำไงดี ใครเป็นบ้าง แก้ไขยังไง