พนง.Dtac โลตัสคลองหลวง บริการแย่ ห่วยมาก(รอบ2)

กระทู้คำถาม
จากกระทู้ http://ppantip.com/topic/35944820
ได้ต่อหลังไมค์เข้าใจเป็นที่เรียบร้อย "ว่าให้ใช้ใบมอบอำนาจและซิมเพื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ได้"
...........
วันนี้ได้ดำเนินการไปที่ Dtac โลตัสคลองหลวง เพื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์
เจอ พนง.คนเดิม อายุมากสุดในช๊อป ผิวค้ำๆ ผมบ๊อบสั้นๆ ตัวไม่เล็กไม่อ้วน
ทำหน้าบึ้งใส่ แล้วถามเราว่า "ให้เจ้าของเดิมเซ็นมอบมา"
(คือถือไปตั้งแต่รอบแรกแล้วไง แต่ดันมาบอกว่าต้องมีซองซิมมา เป็นซิมย้ายค่ายมาจาก AIS จะเอาซองมาได้ไง ไม่ดูใบมอบอำนาจตั้งแต่ครั้งแรกล่ะ)
ก็เลยบอกนี่ไง ใบมอบอำนาจ จะให้เซ็นอะไรมาอีก
เราเลยถามว่า "จะเอาอีกปะ ซองซิม"
พนง.คนนั้นก็โยนเรื่องให้อีกคนทำเฉยเลย
ทำหน้าบึ้งใส่อีก มารยาทแย่มากๆ ต้องให้คอมเม้นอีกกี่รอบ
พนง.คนนั้น พูดอีกว่า "ย้ายค่ายมาด้วย"
คือทำไมเหรอ ย้ายจาก AIS มา DTAC ไม่ดีเหรอ เขาย้ายมาค่ายคุณเนี่ย หรือจะให้เราย้ายกลับ AIS
พูดแต่ละคำไม่เข้าหูขั้นรุนแรง
เราก็เลยตอบว่า "ตอนนี้คิดจะกลับไปค่ายเดิมและ"
.......บริการแย่ ๆ แบบนี้กลับค่ายเดิมแน่......
เสียตังนะ ไม่ได้โทรฟรี
ย้ายกลับค่ายเดิมเลยดีมั้ย !
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่