เราซื้อของผ่านเซ็ลทรัลออนไลน์ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ครั้งแรกซื้อรองเท้าวิ่ง Adidas เก็บเงินปลายทาง ซึ่งดีมาก รวดเร็วมาก ทันใจ
เลยติดใจสั่ง NB มาอีก 1 คู่ ได้รับไวอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้คำนวนไซส์พลาดไปนิดเลยต้องส่งคืนไปเปลี่ยน
เราเมลไปทางเซ็ลทรัลก่อนว่าได้รับสินค้าแล้วจะขอเปลี่ยนไซส์ อีกวันถัดมามีพนง.โทร.มาประสานว่าจะต้องได้รับสินคืนก่อน
เพื่อเช็คสต๊อคว่าไซส์ที่เราต้องการมีสินค้าหรือไม่ เราขอให้ทางเซ็ลทรัลส่งเมลรายละเอียดที่อยู่การจัดส่งมา ทางนั้นก็เมลมาเรียบร้อย
เราส่งของคืนตามที่อยู่ที่เซ็ลทรัลให้ จากวันนั้นถึงวันนี้ เงียบกริบค่ะ เมลไปก้อไม่มีการตอบรับ โทร.เข้า call center ก็ยากแสนยาก เคยโทร.ติด 2 ครั้ง พนง.คนแรกรับเรื่องไว้บอกว่าจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ พนง.คนที่สองเช็คข้อมูลแล้วถามว่าเราส่งไปที่ไหน เราบอกส่งไปตามที่อยู่ที่คุณเมลมา
ประมาณว่ายังไม่ได้รับของที่เราส่งคืน ทั้งที่เราส่งไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว พนง.รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ เราถามว่าแน่นะ
เพราะคนที่แล้วก็พูดแบบนี้ แล้วก็เหมือนเดิม เงียบอีก เมลไปก็เงียบ โทร.ไปก็ไม่ติด ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ เราส่งสินค้ากลับผ่านนิ่มเอ๊กซ์เพลส
ซึ่งในระบบขึ้นว่าถึงมือผู้รับแล้วตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. เราเขียนชื่อผู้รับคือบริษัทซีอีแอลตามเมล แถมวงเล็บชื่อพนง.ที่ส่งเมล พร้อมกับบอกว่าแจ้งเปลี่ยนสินค้ากันเข้าใจผิด แต่แล้วสิ่งที่เราได้รับคือความเงียบ เบอร์โทร.ติดต่อยาก โทร.ติดยาก เมลไปไม่ตอบ จนตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่า จะได้รองเท้าไซส์ที่เปลี่ยนมั้ย
หรือจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง รู้สึกเซ็งมากค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี
เซ็ลทรัลออนไลน์ ซื้ออย่างง่ายแต่เปลี่ยนยากโคตรรรร
เลยติดใจสั่ง NB มาอีก 1 คู่ ได้รับไวอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้คำนวนไซส์พลาดไปนิดเลยต้องส่งคืนไปเปลี่ยน
เราเมลไปทางเซ็ลทรัลก่อนว่าได้รับสินค้าแล้วจะขอเปลี่ยนไซส์ อีกวันถัดมามีพนง.โทร.มาประสานว่าจะต้องได้รับสินคืนก่อน
เพื่อเช็คสต๊อคว่าไซส์ที่เราต้องการมีสินค้าหรือไม่ เราขอให้ทางเซ็ลทรัลส่งเมลรายละเอียดที่อยู่การจัดส่งมา ทางนั้นก็เมลมาเรียบร้อย
เราส่งของคืนตามที่อยู่ที่เซ็ลทรัลให้ จากวันนั้นถึงวันนี้ เงียบกริบค่ะ เมลไปก้อไม่มีการตอบรับ โทร.เข้า call center ก็ยากแสนยาก เคยโทร.ติด 2 ครั้ง พนง.คนแรกรับเรื่องไว้บอกว่าจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ พนง.คนที่สองเช็คข้อมูลแล้วถามว่าเราส่งไปที่ไหน เราบอกส่งไปตามที่อยู่ที่คุณเมลมา
ประมาณว่ายังไม่ได้รับของที่เราส่งคืน ทั้งที่เราส่งไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว พนง.รับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ เราถามว่าแน่นะ
เพราะคนที่แล้วก็พูดแบบนี้ แล้วก็เหมือนเดิม เงียบอีก เมลไปก็เงียบ โทร.ไปก็ไม่ติด ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ เราส่งสินค้ากลับผ่านนิ่มเอ๊กซ์เพลส
ซึ่งในระบบขึ้นว่าถึงมือผู้รับแล้วตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. เราเขียนชื่อผู้รับคือบริษัทซีอีแอลตามเมล แถมวงเล็บชื่อพนง.ที่ส่งเมล พร้อมกับบอกว่าแจ้งเปลี่ยนสินค้ากันเข้าใจผิด แต่แล้วสิ่งที่เราได้รับคือความเงียบ เบอร์โทร.ติดต่อยาก โทร.ติดยาก เมลไปไม่ตอบ จนตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่า จะได้รองเท้าไซส์ที่เปลี่ยนมั้ย
หรือจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง รู้สึกเซ็งมากค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี