ระบบการรับชำระเงินของ citibank

เราเป็นผู้ใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ซึ่งเราเคยสงสัยเรื่องการชำระเงินตามยอดใช้งาน​ เคาน์เตอร์ที่รับชำระโดยคีย์หมายเลขบัตรมีแค่ไม่กี่สาขา ซึ่งสาขาที่เราใช้งานบ่อยคือ เมกา​บางนา​ เวลาชำระทีไร ระบบมีปัญหาเกือบทุกครั้ง พนักงานสาขาจะบอกว่า​ ให้ชำระที่บิ๊กซี ซึ่งเราบอกแล้วว่าระบบบิ๊กซีก็ไม่ได้ ต้องใช้ใบแจ้งหนี้ โดยของเราเป็นแบบส่งเป็นอีเมล เราก็ไม่มีใบแจ้งหนี้ สุดท้ายเราชำระไม่ได้ แต่พนักงานก็ยังบอกว่าชำระได้ คือ​ ไปชำระมาแล้วไม่ได้
อยากให้ทางซิตี้แบงค์ปรับปรุงระบบการรับชำระเงินให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ ลูกึ้ามาแล้วเสียความรู้สึกมากค่ะ
แล้วพอเราถามว่าถ้าวันนี้เป็นวันครบกำหนด​ จะยังไง
พนักงานบอกเลยได้ 3 วัน​ มันไม่ใ่ช่วิธีแก้ปัญหาป่าวคะ ช่วยปรับปรุงระบบหน่อยเถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่