สั่งซื้อของไม่ได้ของ

โอนเงินชำระค่าสินค้า วันที่ 19 ธ.ค. 59 จำนวน สี่พันบาทถ้วน ผ่านทางเน็ตแบงค์ กรุงไทย-กสิกรไทย รอรับสินค้า จนถึงวันนี้26 ธ.ค.59  ติดต่อผู้ขายไม่ได้ทุกช่องทาง เฟสก็โดนบล็อค ทั้งนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว และนำเอกสารจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยื่นยังธนาคารกรุงไทย (ผู้โอน) ธนาคารกรุงไทยให้ไปประสานกับธนาคารกสิกรไทย (ปลายทางผู้รับโอน) กสิกรไทยแจ้งว่าไม่สามารถอายัดบัญชีลูกค้าได้ถ้าไม่มีหมายศาล ให้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย โดยให้ทางคอลเซนเตอร์กรุงไทยประสานงานกับทางกรุงไทยสาขาใดก็ได้ ในที่สุดกรุงไทยก็รับเรื่องและจะดำเนินการส่งเอกสารไปยังสำนักงานใหญ่ภายในวันที่ 26 ธ.ค. 59 ให้ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าจะได้รับเงินคืนหรือไม่อย่างไร ระยะเวลาที่ต้องรอนายแค่ไหน ขอรบกวนท่านผู้รู้ขอสอบถามค่ะ ว่าในกรณีแบบนี้สามารถดำเนินการต่อไปได้อีกหรือไม่ ติดต่อตามเรื่องกับหน่วยงานใด หรือต้องรอทางกรุงไทยแจ้งอย่างเดียว  ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่