mio 2011
1.มีเสียงแก๊กๆๆๆๆๆ จากห้องสายพาอพอเปิดมาดู ชุดคันสตาทเท้าฝั่งฝาครอบ ไปขูดกับตัวจับเพื่อสตาทของชามใบพัดจนสึกอย่างเห็นได้ชัด เสียงจะมาเวลาผ่อนคันเร่งจนอยุ่ที่>20km/h พอกลับมารอบเดินเบาเสียงแก๊กๆก็หาย
2.ตอนนั้นเปลือยแคร้งไปให้ร้านเอาบล็อกลมยิงน๊อตชามออก ตอนขับไปปกติตอนผ่อนเสียงวี้ดดดดด ออกมาแล้วก็หาย
3.เวลาใส่สายพานต้องล๊อกชุดชามนอกในก่อนถึงใส่ได้ไม่งั้นชามในจะเข้าไม่สุดจนครีบใบพัดขูดกับฝาครอบ
5.เวลาวิ่งเกิน40km/hมีเสียงแคร๊กๆ มาจากห้องสายพานเหมือนลูกปืนแตก พอตั้งขาตั้งคู่เอามือหมุนดูก้มีเสียงแคร๊กๆๆ เกิดจากลูกปืนตัวไหนเสียหรอครับ
6.ถ้าทำทั้งหมดนี้ราคาประมานเท่าไหร่หรอครับ
mio เสียงและปัญหาจากห้องสายพานพาปวดหัว
1.มีเสียงแก๊กๆๆๆๆๆ จากห้องสายพาอพอเปิดมาดู ชุดคันสตาทเท้าฝั่งฝาครอบ ไปขูดกับตัวจับเพื่อสตาทของชามใบพัดจนสึกอย่างเห็นได้ชัด เสียงจะมาเวลาผ่อนคันเร่งจนอยุ่ที่>20km/h พอกลับมารอบเดินเบาเสียงแก๊กๆก็หาย
2.ตอนนั้นเปลือยแคร้งไปให้ร้านเอาบล็อกลมยิงน๊อตชามออก ตอนขับไปปกติตอนผ่อนเสียงวี้ดดดดด ออกมาแล้วก็หาย
3.เวลาใส่สายพานต้องล๊อกชุดชามนอกในก่อนถึงใส่ได้ไม่งั้นชามในจะเข้าไม่สุดจนครีบใบพัดขูดกับฝาครอบ
5.เวลาวิ่งเกิน40km/hมีเสียงแคร๊กๆ มาจากห้องสายพานเหมือนลูกปืนแตก พอตั้งขาตั้งคู่เอามือหมุนดูก้มีเสียงแคร๊กๆๆ เกิดจากลูกปืนตัวไหนเสียหรอครับ
6.ถ้าทำทั้งหมดนี้ราคาประมานเท่าไหร่หรอครับ