คืออยากขอความรู้เรื่องอินเตอร์ระบายความร้อนของเทอร์โบหน่อยครับ
ถ้ามันรั่ว อาการจะเป็นอย่างไร และเราจะเช็ครั่วแบบง่ายๆได้ยังไงบ้างครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
อีกเรื่อง พอดีได้มีโอกาสคุยกับช่างมา เรื่องเสริมแหนบรถกระบะบรรทุก ทางเค้าบอกว่า ถ้าใช้เพลาเดิม ไม่ควรเสริมแหนบเกิน3แผ่น เพราะมันจะทำให้ลูกปืนล้อพังเร็ว คือพูดง่ายๆ บรรทุกกี่ตันก็เสริมไปกี่แผ่น อย่าทำแบบเผื่อเหลือ
คือ ถ้าเสริมมากกว่า3แผ่น แนะนำให้เปลี่ยนเพลาลอยด้วย (น้ำหนักบรรทุกมากกว่า 3ตัน)
ตรงนี้เลยสงสัยว่า การเสริมแหนบมันมีผลกับลูกปืนล้ออย่างไรครับ
อินเตอร์รั่ว อาการเป็นอย่างไร + แหนบ เสริมเพิ่มส่งผลกับลูกปืนล้อแค่ไหน
ถ้ามันรั่ว อาการจะเป็นอย่างไร และเราจะเช็ครั่วแบบง่ายๆได้ยังไงบ้างครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
อีกเรื่อง พอดีได้มีโอกาสคุยกับช่างมา เรื่องเสริมแหนบรถกระบะบรรทุก ทางเค้าบอกว่า ถ้าใช้เพลาเดิม ไม่ควรเสริมแหนบเกิน3แผ่น เพราะมันจะทำให้ลูกปืนล้อพังเร็ว คือพูดง่ายๆ บรรทุกกี่ตันก็เสริมไปกี่แผ่น อย่าทำแบบเผื่อเหลือ
คือ ถ้าเสริมมากกว่า3แผ่น แนะนำให้เปลี่ยนเพลาลอยด้วย (น้ำหนักบรรทุกมากกว่า 3ตัน)
ตรงนี้เลยสงสัยว่า การเสริมแหนบมันมีผลกับลูกปืนล้ออย่างไรครับ