คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 726931 เนื่องจากในขณะนี้ True Wallet มีการปรับปรุงระบบเพื่อแก้ไขปัญหาและเพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพครับ รบกวนเว้นระยะการใช้งานออกไปก่อนนะครับ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
หากท่านสมาชิกต้องการตรวจสอบยอดเงิน ผมยินดีดำเนินการตรวจสอบให้ อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ - Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- Emai
- หมายเลขบัตรประชาชน
- วัน/เวลาเติมเงินครั้งล่าสุด
หากท่านสมาชิกต้องการตรวจสอบยอดเงิน ผมยินดีดำเนินการตรวจสอบให้ อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ - Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- Emai
- หมายเลขบัตรประชาชน
- วัน/เวลาเติมเงินครั้งล่าสุด
แสดงความคิดเห็น
ทำไม True Wallet ขึ้น "พบข้อผิดพลาดของระบบ"