เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2559 ผมได้ทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ TRUE-H จากชื่อคุณพ่อเป็นชื่อของผม
ก่อนที่ผมจะดำเนินการผมได้ถามพนักงานทรูช็อปสาขาเดอะมอล์รามคำแหงแล้วว่า "TRUE Point จะไม่หายใช่ไหมครับ"
พนักงานตอบว่า "ใช่ค่ะ"
ผมเลยดำเนินการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ในวันนั้น ต่อมาเมื่อผมเข้าไปตรวจสอบ True Point ปรากฎว่าเหลือ 0 Point !!!
ผมเลยติดต่อ True Care Chat ไป ว่าเรื่องเป็นแบบที่กล่าวข้างต้น หลังจากนั้นไม่นาน (วันที่ 7 ธ.ค. 2559) มีข้อความเข้ามาตามภาพ
ผมก็โล่งใจคิดว่าได้ True Point คืนแล้ว ผมเลยทำการเข้าไปแลกสิทธิ์ต่างๆ สรุปว่าแลกไม่ได้เพราะว่า True Point = 0
หลังจากนั้นผมเลยไปติดต่อทรูช๊อปที่สาขาเดอะมอล์บางกะปิ พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ จะส่งเรื่องประสานงานต่อไปให้ แต่ก็เงียบหายไป
วันนี้ล่าสุดผมโทรไปที่ TrueYou Call center พนักงานได้ทำการตรวจสอบแล้วบอกว่า
ถ้ามีการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ True Point จะยังผูกอยู่กับหมายเลขบัตรประชาชนของเจ้าของเดิม ซึ่งก็คือคุณพ่อผม
ถ้ามีการใช้ผลิตภัณฑ์ของ True อยู่จะสามารถเข้าไปแลก True Point ได้
แต่!! คุณพ่อผมก็มีแค่เบอร์เติมเงินที่โดนพนักงานทรูเสนอขายมาให้แบบงงๆ แต่ว่าคุณพ่อผมไม่เคยใช้เลยมันเลยถูกตัดไป
และอีกเบอร์ก็คือเบอร์ที่ผมทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของ
พนักงานสรุปสั้นๆ ว่า "True Point ก็หายไปค่ะ ไม่สามารถเอาคืนมาได้" !!!!
ปล. ทุกๆ 25 Baht (บาท) = True Point: 1 Point (คะแนน)
ผมมี 1,443 Point (คะแนน) = 1,443*25 = 36,075 บาท
ที่ผมสะสมมากว่า 6-7 ปี ต้องมาหายไปแบบโง่ๆ งงๆ แบบนี้?
ปล.2 พนักงานทรูช๊อปถ้าไม่รู้อะไรก็ไม่ควรจะพูดส่งๆ ไปแบบนี้ ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อน
ปล.3 ผมไม่รู้ว่า True จะรับผิดชอบไหม หรือจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ เพราะมันก็ไม่ใช่เงินน้อยๆ เสียความรู้สึก
----------
22/12/2016
ล่าสุดได้รับการติดต่อจากคุณรุ่งศักดิ์ทรูช๊อปสาขาเดอะมอล์รามคำแหงแล้วนะครับ
เขาบอกว่า True Point ยังไม่หายไป สามารถเข้าไปเปิดซิมใหม่
โดยใช้เลขบัตรปชช.ของคุณพ่อ แล้วจะสามารถใช้ได้
ขอบคุณพันทิปสำหรับพื้นที่ในการส่งเรื่องครั้งนี้นะครับ
ขอบคุณทรูที่ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็ว (จากกระทู้พันทิป)
--------
23/12/2016
ล่าสุดผมได้ไปที่ทรูสาขาเดอะมอล์รามคำแหงแล้วทำเรื่องเรียบร้อยแล้ว
ได้ True Point กลับมาทั้งหมด 1,443 Point ครับ
ขอบคุณพันทิป ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรูที่ดูแลพันทิปและประสานงานให้
ขอบคุณพี่อรวรรณ หรือ อรพรรณ สาขาเดอะมอล์รามคำแหง
ที่คอยมาดูแลและชี้แจงขณะทำเรื่องวันนี้
****เหมือนโดนโกงจาก TrueYou เรื่อง True Point****
ก่อนที่ผมจะดำเนินการผมได้ถามพนักงานทรูช็อปสาขาเดอะมอล์รามคำแหงแล้วว่า "TRUE Point จะไม่หายใช่ไหมครับ"
พนักงานตอบว่า "ใช่ค่ะ"
ผมเลยดำเนินการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ในวันนั้น ต่อมาเมื่อผมเข้าไปตรวจสอบ True Point ปรากฎว่าเหลือ 0 Point !!!
ผมเลยติดต่อ True Care Chat ไป ว่าเรื่องเป็นแบบที่กล่าวข้างต้น หลังจากนั้นไม่นาน (วันที่ 7 ธ.ค. 2559) มีข้อความเข้ามาตามภาพ
ผมก็โล่งใจคิดว่าได้ True Point คืนแล้ว ผมเลยทำการเข้าไปแลกสิทธิ์ต่างๆ สรุปว่าแลกไม่ได้เพราะว่า True Point = 0
หลังจากนั้นผมเลยไปติดต่อทรูช๊อปที่สาขาเดอะมอล์บางกะปิ พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ จะส่งเรื่องประสานงานต่อไปให้ แต่ก็เงียบหายไป
วันนี้ล่าสุดผมโทรไปที่ TrueYou Call center พนักงานได้ทำการตรวจสอบแล้วบอกว่า
ถ้ามีการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ True Point จะยังผูกอยู่กับหมายเลขบัตรประชาชนของเจ้าของเดิม ซึ่งก็คือคุณพ่อผม
ถ้ามีการใช้ผลิตภัณฑ์ของ True อยู่จะสามารถเข้าไปแลก True Point ได้
แต่!! คุณพ่อผมก็มีแค่เบอร์เติมเงินที่โดนพนักงานทรูเสนอขายมาให้แบบงงๆ แต่ว่าคุณพ่อผมไม่เคยใช้เลยมันเลยถูกตัดไป
และอีกเบอร์ก็คือเบอร์ที่ผมทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของ
พนักงานสรุปสั้นๆ ว่า "True Point ก็หายไปค่ะ ไม่สามารถเอาคืนมาได้" !!!!
ปล. ทุกๆ 25 Baht (บาท) = True Point: 1 Point (คะแนน)
ผมมี 1,443 Point (คะแนน) = 1,443*25 = 36,075 บาท
ที่ผมสะสมมากว่า 6-7 ปี ต้องมาหายไปแบบโง่ๆ งงๆ แบบนี้?
ปล.2 พนักงานทรูช๊อปถ้าไม่รู้อะไรก็ไม่ควรจะพูดส่งๆ ไปแบบนี้ ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อน
ปล.3 ผมไม่รู้ว่า True จะรับผิดชอบไหม หรือจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ เพราะมันก็ไม่ใช่เงินน้อยๆ เสียความรู้สึก
----------
22/12/2016
ล่าสุดได้รับการติดต่อจากคุณรุ่งศักดิ์ทรูช๊อปสาขาเดอะมอล์รามคำแหงแล้วนะครับ
เขาบอกว่า True Point ยังไม่หายไป สามารถเข้าไปเปิดซิมใหม่
โดยใช้เลขบัตรปชช.ของคุณพ่อ แล้วจะสามารถใช้ได้
ขอบคุณพันทิปสำหรับพื้นที่ในการส่งเรื่องครั้งนี้นะครับ
ขอบคุณทรูที่ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็ว (จากกระทู้พันทิป)
--------
23/12/2016
ล่าสุดผมได้ไปที่ทรูสาขาเดอะมอล์รามคำแหงแล้วทำเรื่องเรียบร้อยแล้ว
ได้ True Point กลับมาทั้งหมด 1,443 Point ครับ
ขอบคุณพันทิป ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทรูที่ดูแลพันทิปและประสานงานให้
ขอบคุณพี่อรวรรณ หรือ อรพรรณ สาขาเดอะมอล์รามคำแหง
ที่คอยมาดูแลและชี้แจงขณะทำเรื่องวันนี้