รถเช่าที่สนามบินเชียงใหม่ SIXT ไม่รับผิดชอบในการดูแลรถให้ลูกค้า

รายละเอียดมีอยู่ว่า ผมเช่ารถ ตั้งแต่วันที่ 14-18/12/59 เป็นเวลา 5 วัน แต่พอเข้าวันที่ 16/12/59 จะขึ้นอ่างขาง ปรากฎว่ารถขึ้นไม่ได้ ล้อฟรี เราก็ทักว่าน้องรถไม่มีดอกยาง พนักมันก็บอกว่ายางใหม่ ทำยังกับเราดูรถไม่เป็น อยากให้ทาง สคบ ช่วยตรวจสอบความสำนึกผิดกับการให้บริการ แต่ที่น่าโมโหหนักกว่า มีแปะหน้ารถว่าถ้ารถมีปัญหาให้ติดต่อ emergency call 1798 แต่เมื่อโทรบอกให้เราติดต่อรถเช่าที่เชียงใหม่ คืองง มากว่าทำไมตัดสินใจไม่ได้ แต่พอโทรมาศูนย์ที่เชียงใหม่ กลับบอกว่าโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ก่อน คืออะไรแค่นี้ตัดสินใจอะไรไม่ได้ เราแค่อยากได้รถเปลี่ยนใหม่

ปล. ใครจะเช่ารถกับทางเชียงใหม่ หรือผ่านแอร์เอเชียที่เห็นว่าถูก ควรเลือกที่บริการที่ดี สภาพรถดี เชื่อมผมเถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่