หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"คุณคิดว่าโอกาสมาจากไหน" โฆษณาตัวใหม่ไทยประกันชีวิต ทำเราเอาร้องไห้อีกแล้ว
กระทู้สนทนา
โฆษณาโทรทัศน์ (TVC)
มนุษย์เงินเดือน
การโฆษณา
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น
โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย
"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
✓ ขออนุญาตตรงๆ!> คู่แข่งขันพรี่ๆหงส์ในทุกๆวันนี้==>พวกเค้า มีแขน/มีขา>เท่าๆกับพวกพรี่ๆหงส์กันรึเปล่าคนับ!?!
✓ ขออนุญาตสั้น!>เท่านั้นกันคนับ! ✓ พวกเราจะเอา 4 แชมป์อย่างงั้น!กันอย่างงี้ ==>ดั่งทีมอื่นๆเหมือนไม่มีแขนไม่มีขา!?!ยังไงยังงั้น “พวกเรากระทุ้งมุ่ง… ==>
สมาชิกหมายเลข 8298005
โฆษณา DTAC ซึ้ง เพราะ "หัวใจ" สำคัญกว่า "เทคโนโลยี"
เมื่อวานได้ดูโฆษณาตัวนึง ของ DTAC ตอนแรกก็แค่ดูไปเรื่อยๆ แต่ตอนจะจบเป็นฉากคุณพ่อวางโทรศัพท์มือถือลง..เพื่อโอบอุ้มลูกที่ร้องไห้อยู่ ดูแล้วซึ้ง ..คิดได้เลยว่า เทคโนโลยี บางครั้งมันมีผลกับชีวิตเรามาก มา
สมาชิกหมายเลข 1040608
คิดยังงัย? กับโฆษณาไทยประกันชีวิต
ส่วนตัวแล้วจะร้องไห้ทุกครั้งที่ได้ชม คือทำโฆษณาที่ตีแผ่ชีวิตของคนทุกคนในสังคม ให้ออกมาได้รับชมกันแบบซึ้งกินใจจนกันน้ำตาไม่อยู่ บ้างครั้งก็เคยแอบคิดตาม จนบางทีพ่อต้องตะโกนถาม เป็นไร นั้งเฉยๆก็ร้องไห้.
สมาชิกหมายเลข 3340233
"หนุ่มเยอรมันใช้เวลา 400 วัน เดินทางมาขอแฟนสาวแต่งงานที่ไทย คลิปสุดซึ้งที่สร้างกระแสฮือฮาแห่งปี!"
https://www.youtube.com/watch?v=qkJTNUvBRCYในช่วงใกล้สิ้นปีนี้ คลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี ต้องยกให้กับเรื่องราวสุดหวานของ โจซู หนุ่มชาวเยอรมันที่ใช้เวลา 400 วั
สมาชิกหมายเลข 7809134
"สำเร็จช้า ดีกว่าไม่ทำ" Failure is Always a good idea
ข้อคิดดีๆจากหนังสือ "สำเร็จช้า ดีกว่าไม่ทำ" Failure is Always a good idea 1. มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่จะรู้ได้ว่าสิ่งที่เราคิดและฝันเอาไว้นั้น&
weiweija
ตั้งคำถาม
:ถามแฟนว่ารู้สึกยังไงที่ทำให้เราร้องไห้ ที่ทำให้เราเสียใจ เสียความรู้สึก แต่คำตอบที่ได้เจ็บกว่า 🥲 แฟนตอบว่าไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้คิดอะไร สมองว่างป่าว คือเราทะเลาะกับแฟน แฟนไปเจอ เเฟนเก่า แถวบ้านตอนก
สมาชิกหมายเลข 8140450
โชคดีที่ได้อ่าน
12 ข้อคิดเติมพลังใจพัฒนาตนเองให้ชีวิตดีขึ้น หนังสือ "โชคดีที่ฉันได้อ่าน" มอบข้อคิดดีๆ ที่ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจ ปรับมุมมองและเสริมพลังบวกให้ชีวิต วันนี้เรามาส่องข้อคิดเด็ดๆ ผ่านมุมมองจิตวิ
สมาชิกหมายเลข 8498010
10 ข้อคิดยาวๆจากหนังสือ “ทุกคนมีจังหวะชีวิตเป็นของตัวเอง” ย้ำ 'จังหวะของใจ' สำคัญกว่า 'จังหวะของโลก'
10 ข้อคิดยาวๆจากหนังสือ “ทุกคนมีจังหวะชีวิตเป็นของตัวเอง” 1. จังหวะชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าเปรียบเทียบตัวเองกับใคร ชีวิตของแต่ละคนเดิน
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
ชีวิตที่ไม่ยอมแพ้! ถัง เจี้ยน จากเศรษฐีเจ้าของภัตตาคาร ผันตัวมาย่างไส้กรอกขายริมทาง
https://www.youtube.com/watch?v=wT1okQks1Kg ถัง เจี้ยน เคยเป็นเจ้าของภัตตาคารหรูหลายแห่งในจีน มูลค่ารวมกว่า 180 ล้านบาท เขามีธุรกิจอาหารที่รุ่งโรจน์ เต็มไปด้วยแขกที่
พ่อบ้านแมวเหมียว
The Wild Robot: ความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ
The Wild Robot เป็นภาพยนตร์อนิเมชันที่สร้างจากนิยายของ ปีเตอร์ บราวน์ (Peter Brown) เรื่องราวติดตามชีวิตของหุ่นยนต์ชื่อ โรซี่ (Roz) ที่ตื่นขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 1361058
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โฆษณาโทรทัศน์ (TVC)
มนุษย์เงินเดือน
การโฆษณา
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"คุณคิดว่าโอกาสมาจากไหน" โฆษณาตัวใหม่ไทยประกันชีวิต ทำเราเอาร้องไห้อีกแล้ว
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น
โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย
"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?