"คุณคิดว่าโอกาสมาจากไหน" โฆษณาตัวใหม่ไทยประกันชีวิต ทำเราเอาร้องไห้อีกแล้ว

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เข้ากับคนที่กำลังหางาน ยังไงยังงั้น

โฆษณาตัวนี้ไม่ได้ซึ้งอย่างเดียว ยังมีข้อคิดสอนเราด้วย

"โอกาส (Opportunity)"
โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นและสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
เพราะเราเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าเสมอ
แล้วคุณคิดว่าโอกาสของคุณมาจากไหน?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่