ไม่ประทับใจกับบริการหลังการขายของซัมซุงมากๆเลยค่ะ ต้องบอกว่าแย่ขั้นสุดจริงๆ Galaxy Note 4 ของน้องชายพัง หน้าจอม่วง ไปดำเนินการยื่นเรื่องที่ศูนย์สาขาเชียงใหม่ตั้งแต่ปลายๆเดือน ก.ย 59 ศูนย์เชียงใหม่ขอรับซื้อเครื่องคืนแต่ต้องส่งเรื่องให้ที่กรุงเทพฯทำเช็คส่งมาให้ เบื้องต้นแจ้งว่าจะได้รับเช็คภายใน ต.ค แต่พอ ต.ค กลับแจ้งว่าไม่สามารถออกเช็คได้ทันเพราะคนออกเช็คที่กรุงเทพฯงานยุ่งมากยังไม่มีเวลาทำให้ ดังนั้นขอเลื่อนเป็นพ.ย เจอแบบนี้งงไปเลยค่ะ
แต่ยังไม่เท่านั้นค่ะ พอ พ.ย ศูนย์เชียงใหม่บอกยังไม่มีเช็คส่งมาจากกรุงเทพฯ ให้เราโทรไปตามเอง พอเราโทรไปสอบถามที่ call center ก็ได้รับแจ้งว่าทางกรุงเทพฯได้รับเรื่องจากเชียงใหม่แล้ว รอบแรกคือเมื่อเดือน ก.ย ที่น้องชายเราไปยื่นเรื่องและรอบสองคือ เดือนพ.ย ที่เราไปตามเรื่องเช็ค เราก็เลยถามไปว่าปกติออกเช็คให้ลูกค้าในกรณีแบบนี้ภายในกี่วัน เค้าตอบเราว่าประมาณไม่เกิน 3 สัปดาห์นับจากวันที่ได้รับเรื่องครั้งสุดท้าย ขอย้ำนะคะว่าฟังไม่ผิดค่ะ เพราะเราโวยเลยทีนี้ว่าทำไมถึงไม่นับจากครั้งแรกที่ได้รับเรื่อง จะมานับจากครั้งสุดท้ายที่เราตามเรื่องได้ยังไง call center ก็บอกได้แค่ว่าขั้นตอนการทำงานมันเป็นแบบนี้ ปรี๊ดๆๆๆๆ เลยค่ะ
หลังจากนั้นไม่กี่วันมีพนง ซัมซุงติดต่อมาว่าขอนัดรับเช็คต้นเดือน ธ.ค เราก็คิดว่าครั้งนี้คงแน่นอนแล้วเพราะเราโวยไปเยอะเหมือนกัน แต่ๆๆๆๆ เลื่อนอีกจนได้ค่ะ ขอเป็นวันที่ 13-14 ธ.ค พอมาวันนี้ขอเลื่อนอีกค่ะเป็นประมาณเดือน ม.ค ปีหน้ายาวๆไปเลย
ไม่รู้จะทำยังไงกับบริษัทนี้แล้วค่ะ สุดจะทนจริงๆค่ะ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ ตอนนี้น้องชายเรากำลังพยายามร้องเรีบนไปที่ สคบ ค่ะแต่ก็สายไม่ว่างตลอดเลย
ทำยังไงดีคะ Galaxy Note 4 พัง แต่ซัมซุงเลื่อนความรับผิดชอบมาเกือบ 3 เดือน
แต่ยังไม่เท่านั้นค่ะ พอ พ.ย ศูนย์เชียงใหม่บอกยังไม่มีเช็คส่งมาจากกรุงเทพฯ ให้เราโทรไปตามเอง พอเราโทรไปสอบถามที่ call center ก็ได้รับแจ้งว่าทางกรุงเทพฯได้รับเรื่องจากเชียงใหม่แล้ว รอบแรกคือเมื่อเดือน ก.ย ที่น้องชายเราไปยื่นเรื่องและรอบสองคือ เดือนพ.ย ที่เราไปตามเรื่องเช็ค เราก็เลยถามไปว่าปกติออกเช็คให้ลูกค้าในกรณีแบบนี้ภายในกี่วัน เค้าตอบเราว่าประมาณไม่เกิน 3 สัปดาห์นับจากวันที่ได้รับเรื่องครั้งสุดท้าย ขอย้ำนะคะว่าฟังไม่ผิดค่ะ เพราะเราโวยเลยทีนี้ว่าทำไมถึงไม่นับจากครั้งแรกที่ได้รับเรื่อง จะมานับจากครั้งสุดท้ายที่เราตามเรื่องได้ยังไง call center ก็บอกได้แค่ว่าขั้นตอนการทำงานมันเป็นแบบนี้ ปรี๊ดๆๆๆๆ เลยค่ะ
หลังจากนั้นไม่กี่วันมีพนง ซัมซุงติดต่อมาว่าขอนัดรับเช็คต้นเดือน ธ.ค เราก็คิดว่าครั้งนี้คงแน่นอนแล้วเพราะเราโวยไปเยอะเหมือนกัน แต่ๆๆๆๆ เลื่อนอีกจนได้ค่ะ ขอเป็นวันที่ 13-14 ธ.ค พอมาวันนี้ขอเลื่อนอีกค่ะเป็นประมาณเดือน ม.ค ปีหน้ายาวๆไปเลย
ไม่รู้จะทำยังไงกับบริษัทนี้แล้วค่ะ สุดจะทนจริงๆค่ะ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ ตอนนี้น้องชายเรากำลังพยายามร้องเรีบนไปที่ สคบ ค่ะแต่ก็สายไม่ว่างตลอดเลย