คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ SuperDOM น้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ คุณ SuperDOM ในส่วนสินค้าไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะ สามารถนำสินค้าพร้อมกล่องติดต่อร้านสาขาเดิมได้เลยค่ะ เพื่อทำการส่งเรื่องและเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่นะคะ
หาก คุณ SuperDOM ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามที่ศูนย์ บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-711-7744 ตลอด 24 ชม จะมีเจ้าหน้าค่อยดูแลนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หาก คุณ SuperDOM ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามที่ศูนย์ บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-711-7744 ตลอด 24 ชม จะมีเจ้าหน้าค่อยดูแลนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
[CR]ชั้นเก็บของสีน้ำตาลของ 7-11 เก็บออมแสตมป์น้ำตาเล็ด ได้ของมา น้ำตาก็เล็ดจริงๆ สมน้ำหน้าตัวเองโครตๆ
หลังจากทะยอยเก็บหอมแสตมป์ 7-11 จนครับตามจำนวน ไปแลกเสร็จ กว่าจะได้รับต้องรอของเป็นเดือนๆ และแล้ววันนี้วันที่รอคอย...
กลางวันไปรับ ไปสู่ขอชั้นเก็บของมา ด้วยความสะเพร่าของตัวเอง ไม่ได้แกะตรวจเช็คของที่หน้าร้านตอนนั้น รวมถึงอยากให้ลูกสาวเป็นคนแกะเองที่บ้าน ก็เลยรับกลับมาทั้งกล่องเลย
ตกเย็นมาลูกสาวยังไม่กลับมา ยังมีอารมณ์ขัน เอามาโพสถ่ายรูปลงเฟสร่าเริงบรรเทิงใจ
ถึงเวลาทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตากัน ได้เวลาแกะแล้ว แต่นแต้นนนน
ไงละครับ สะภาพชั้นล่างแตก ยับ ไม่รู้ทำไร
ฉลากของกล่องที่รับมา
สภาพกล่องด้านล่างนี่เห็นเลยว่ามีกล้องฉีกรอบแบบนี้จากการกระแทกแน่นอน ส่วนด้านอื่นๆปกติ
จะยกไปให้สาขาที่รับมา ห่างบ้านแค่ 100 เมตร เขาก็คงจะปัดความรับผิดชอบอยู่ดี(รึเปล่า) ก็ไม่รู้จะทำไงละครับ อยากเตือนภัยไว้ก็ละกัน ใครแลกของมาควรแกะเช็คของด้วย
เห้อ เซ็งกันไป 590 บาท ฟาดเคราะห์ไป หรือผมทำอะไรได้บ้างครับ