เจอเองกับตัว กับความหมกเม็ดของทรู คำว่าฟรี อาจจะไม่ฟรีซะทั้งหมดและต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และการแจ้งรายละเอียดไม่ชัดเจน ถึงจะเป็นลูกค้า Blackcard ก็ตามที
จากโปร
http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/super-fiber/entry/5349 ที่ให้ลูกค้าเก่าอัพเกรดสปีดฟรี ตามรูป
ถ้าคุณมีจุดเสริม Truevisions ที่ได้ส่วนลดจุดที่สองขึ้นไป จะโดนยกเลิกสิทธิ์นั้น แล้วมาเก็บค่าบริการจุดเสริมตามปกติ และในหน้าเว็บไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆ
ซึ่งถ้าใครอยากอัพสปีด คงต้องรอให้หมดสัญญาแล้วสมัครแพคเกจใหม่อีกรอบ ส่วนลดที่ได้จะยังคงอยู่ไปเรื่อยๆ แต่ใครที่มีจุดหลักแค่จุดเดียว รอ SMS อัพสปีดฟรีได้เลยครับ ซึ่งผมได้รับมาบัญชีนึงแล้ว
ส่วนกรณีปัญหา ผมได้เปลี่ยนแพกเกจจากสุขคูณสาม 2099 ช่วงกันยายนที่ผ่านมามาเป็น True Smartchoice 999 ความเร็ว 30/3 Mbps เพิ่มแพคเกจ Superfamily และจุดเสริม ที่มีไว้ตั้งแต่สุขคูณสาม ซึ่งจะมีค่าบริการจุดเสริม 437.63 บาทตามหน้าเว็บของ True Vision ซึ่งจะถามพนักงานทุกครั้งที่เปลี่ยนแพคเกจ ก็ได้รับคำตอบนี้มาตลอด ไม่เคยแจ้งถึงส่วนลดที่ได้รับ
และพอต้องการอัพสปีดฟรี ถึงได้รู้ว่ามีส่วนลดจุดเสริมที่สองให้ เหลือเพียง 159 บาท มาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งก็ไม่มีการแจ้งใดๆให้ทราบ ไม่ว่าช่องทางไหน ส่วนในบิลค่าบริการ ก็ไม่ชัดเจนและเข้าใจได้ยากพอควร ว่ามีส่วนลดส่วนเพิ่มยังไงบ้าง
อีกอย่าง ทรูเลิกอ้างคอนเวอร์เจนซ์อะไรนี่เหอะ มันจะเสียเพราะระบบคุณนั่นแหละ พนักงานบางคนก็ยิ่งแล้วใหญ่ ขนาดแพคเกจที่สมัคร เบอร์ที่ใช้ประจำ อยู่หน้าจอ ยังบอกผิดๆถูกๆ แถมเวลาตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ก็อ้างอยู่นั่นแหละ มันยิ่งทำให้ไปกันใหญ่ครับ และการเงียบใส่ลูกค้าเป็นเรื่องที่เสียมารยาทมาก แล้วการเรียกท่านลงท้ายทุกครั้ง มันก็ไม่ทำอะไรให้ดีขึ้นมาเช่นกัน
True Hi-Speed ลูกค้าที่จะอัพสปีด ระวังไว้ มีจุดเสริม Truevisions อาจจะไม่ได้รับการอัพสปีดฟรี และเงื่อนไขหมกเม็ด
จากโปร http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/super-fiber/entry/5349 ที่ให้ลูกค้าเก่าอัพเกรดสปีดฟรี ตามรูป
ถ้าคุณมีจุดเสริม Truevisions ที่ได้ส่วนลดจุดที่สองขึ้นไป จะโดนยกเลิกสิทธิ์นั้น แล้วมาเก็บค่าบริการจุดเสริมตามปกติ และในหน้าเว็บไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆ
ซึ่งถ้าใครอยากอัพสปีด คงต้องรอให้หมดสัญญาแล้วสมัครแพคเกจใหม่อีกรอบ ส่วนลดที่ได้จะยังคงอยู่ไปเรื่อยๆ แต่ใครที่มีจุดหลักแค่จุดเดียว รอ SMS อัพสปีดฟรีได้เลยครับ ซึ่งผมได้รับมาบัญชีนึงแล้ว
ส่วนกรณีปัญหา ผมได้เปลี่ยนแพกเกจจากสุขคูณสาม 2099 ช่วงกันยายนที่ผ่านมามาเป็น True Smartchoice 999 ความเร็ว 30/3 Mbps เพิ่มแพคเกจ Superfamily และจุดเสริม ที่มีไว้ตั้งแต่สุขคูณสาม ซึ่งจะมีค่าบริการจุดเสริม 437.63 บาทตามหน้าเว็บของ True Vision ซึ่งจะถามพนักงานทุกครั้งที่เปลี่ยนแพคเกจ ก็ได้รับคำตอบนี้มาตลอด ไม่เคยแจ้งถึงส่วนลดที่ได้รับ
และพอต้องการอัพสปีดฟรี ถึงได้รู้ว่ามีส่วนลดจุดเสริมที่สองให้ เหลือเพียง 159 บาท มาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งก็ไม่มีการแจ้งใดๆให้ทราบ ไม่ว่าช่องทางไหน ส่วนในบิลค่าบริการ ก็ไม่ชัดเจนและเข้าใจได้ยากพอควร ว่ามีส่วนลดส่วนเพิ่มยังไงบ้าง
อีกอย่าง ทรูเลิกอ้างคอนเวอร์เจนซ์อะไรนี่เหอะ มันจะเสียเพราะระบบคุณนั่นแหละ พนักงานบางคนก็ยิ่งแล้วใหญ่ ขนาดแพคเกจที่สมัคร เบอร์ที่ใช้ประจำ อยู่หน้าจอ ยังบอกผิดๆถูกๆ แถมเวลาตอบคำถามลูกค้าไม่ได้ก็อ้างอยู่นั่นแหละ มันยิ่งทำให้ไปกันใหญ่ครับ และการเงียบใส่ลูกค้าเป็นเรื่องที่เสียมารยาทมาก แล้วการเรียกท่านลงท้ายทุกครั้ง มันก็ไม่ทำอะไรให้ดีขึ้นมาเช่นกัน