เล่าประสบการณ์ เคลมประกัน การ์ดจอของ Deva ให้ฟังครับ

คือ ผมส่งเคลมการ์ดจอไปประมาณเดือน ตุลาคม  ทางบริษัทก็โทรมาคุยเรื่องการเคลมสินค้า ก็เป็นไปด้วยดี
แต่... ปัญหามันเกิด
เขาบอกจะส่งตัว 750ti มาให้ใช้ก่อน
ต่อมา ทางดีวา เขาได้การ์ดจอตัวที่ผมเคลมแล้ว  ให้ส่งตัวที่ให้ไปใช้ก่อนกลับมาบริษัทด้วย  ทั้งที่ผมยังไม่ได้รับ
ผมเลยไปตรวจสอบที่ไปรษณีย์ๆ บอกว่ามีของส่งมาอยู่  พอดีเขาส่งผิดอำเภอเลยไม่ได้ส่งให้  เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะตีกลับของที่ส่งให้
อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาส่งไปหรือยัง  หรือส่งยังไง  
(บริษัทส่งของที่ให้ไปใช้ก่อน เป็น 750ti ที่อยู่ไปผิดอำเภอ   แทนที่จะส่งไปที่  ต.ศรีแก้ว  อ.ศรีรัตนะ    แต่กลับเขียนที่อยู่ไปว่า  ส่งไปที่ อ.ศรีแก้ว
ไปรษณีย์เลยไม่ส่งของให้ )

วันนี้ทางบริษัทก็โทรมาถามว่า ผมส่งของกลับหรือยัง  ส่งไปยังไงแบบไหน เพราะถ้ามันเกิดเสียหาย ทางบริษัทก็คงส่งตัวที่เคลมให้ไม่ได้
ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงในฐานะลูกค้า  
สิ่งที่ผมสงสัยอยู่นิดนึงคือ  ทำไมทางบริษัทไปลองเช็คทางไปรษณีย์เอง  เพราะมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้า  เพราะผมไม่ได้ส่งผิด  ผมไม่ได้รับ
ผมก็บอกไปว่า  ผมไม่เอาก็ได้
  
เสียความรู้สึก เสียเวลา  เสียอารมณ์ ไม่เสียดายของแค่นั้นหรอก  อยากเอาเรื่องนี้ออกจากชีวิต  รู้สึกมันวุ่นวายกับชีวิตผมมากเกินไปแล้ว
บอกเลยไม่เอาก็ได้  จบ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ Video Card
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่