TOT ล่มมา 5 วันแล้ว คือ ปกติ ใช่ไม๊ค่ะ เราต้องยอมรับสภาพ จ่ายเต็มเดือน แต่ใช้ได้บางวัน ใช่ไหม

ขณะนี้ ดิฉันใช้ hotspot ในมือถือปล่อยสัญญานเพื่อต่อเน็ตในโน้ตบุ้คนะค่ะ
โดยเน็ตในมือถือเป็นของ Truemove รายเดือน มีไว้เผื่อออกนอกบ้านจะได้มีเน็ตใช้
ส่วนที่บ้านก็ใช้ WiFi ของ TOT ซึ่งปกติ ที่บ้านจะมี ไอแพดลูก 2 เครื่อง ที่จะจับสัญญาณใช้ด้วย
แต่ในไอแพดทั้ง 2ของลูกก็สมัครเน็ตของ Truemove ไว้เช่นกัน
แต่ละเดือนค่าใช้จ่ายค่าเน็ต ไม่ต่ำกว่า 2 พันบาท
ตอนนี้ของ ทรู ใช้งานได้ปกติ แต่...เน็ตหมด fair usage แล้วค่ะ เพราะอะไรน่ะเหรอค่ะ
ก็เพราะว่า Wifi TOT ที่บ้าน ใช้งานมาไม่ได้ 5 วันแล้วค่ะ
จ่ายเงินแต่ ใช้งานไม่ได้ คือช้ำใจมากค่ะ แจ้งผ่านแอพไปดังนี้


และมี sms ตอบกลับมาดังนี้

มีปัญหาคืนวันพุธ แจ้งเสีย วันพฤหัสบดี จนวันนี้ วันอาทิตย์ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ
ตอนนี้ เลยต้องเริ่มมองหา ทางเลือกเพิ่มเติม ว่าควรย้ายไปติดเน็ตค่ายอื่นดีหรือไม่
เหมือนเค้ามองเราเป็นของตายหรือค่ะ เท่าที่ถามเพื่อนบ้านดู ค่ายอื่นยังใช้งานได้ปกติค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9


สำหรับผู้ใช้งาน Winet เมื่อเน็ตล่มให้ทำการเช็คตามกระทู้นี้ ผมเขียนวิธีเข้าไปตรวจสอบที่หน้า Main CPE ตัวระบสัญญาณให้แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่