เนื่องจากมีอีเมลจากสายการบินมาหาเราเรื่องแลกพ้อย กับตั๋ว เริ่มต้นที่ 500 พ้อย
ซึ่งหมดเขตวันที่ 11/12/2559 เราได้ทำการจองวันพฤหัส ที่ 8/12/2559 ตอนประมาณ 15.00น แล้วทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี แลกคะแนน2000 คะแนน สำหรับเที่ยวบินไปกลับ สุราษ-กทม ซึ่งมีค่าธรรมเนียมการแลก 180 กว่าบาท เราได้ทำการยืนยันการจ่ายเงินโดยการหักผ่านบัตรเครดิต แต่ระหว่างขั้นตอนการจ่ายเงิน ในขั้นตอนยืนยันความปลอดภัยทางโทรศัพท์ มือถือเราเกิดดับ ทำให้ทุกอย่างชะงักเลย เราเลยไม่คิดอ่ะไร เลยชาร์จแบตและเริ่มจองใหม่
พอล้อคอินเข้าปุ๊ปจ้า สิ่งที่เจอ พ้อยเราหายหมดเลยจ้า 2000 พ้อย เหลือ 96 พ้อย
ทำไงล้าาาา เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์บอกเราว่า ให้รอครบ 24 ชม. แล้วค่อยโทรมาใหม่ หลัง 24 ชม
พอมาวันที่ 9 /12 /2559 เราเลยโทรกลับ เวลา 16.00 หลังเลิกเรียน เพราะเกิน 24 ชม. แล้ว *ก่อนหน้านี้เราล้อคอินเข้าไปดูพ้อยว่าเข้ามาหรือยัง สรุปส่าไม่เข้าที* หลังจากคอลเซ็นเตอร์รับสาย เราเลยบอกว่า เมื่อวานโทรมาแล้วเรื่องพ้อยหาย วันนี้ครบ24 ชม. แล้วยังไม่เข้า ทาง พนง. ก็บอกว่า เรื่องจากทางบริษัทได้หยุดทำการ วัน เสา- อาทิต และ วันจันทร์ ที่ 12/12/2559 เป็นวันชดเชยวันรัฐธรรมนูญ เรื่องจะได้ตรวจสอบก็วันอังคาร ที่ 13/12/2559 และพ้อยจะเข้าหลังจากนั้น คือเราต้องการเดินทาง เดือนธันวาคม ซึ่งหมดเขตไปแล้ว
*ประเด็นอยู่ตรงนี้*
*เราสงสัยว่าทำไมวัน พฤหัส ที่ 8/12/2559 ทำไมไม่ยอมส่งเรื่องให้เราเลย เพราะน่าจะรู้ว่า วันนี้วันพฤหัส แล้ว ส่งเรื่องไปก่อน เพราะเราก็บอกไปแล้วว่าเราจำเป็นต้องเดินทาง * เราสงสัยแค่นี้ เราพลาดโอกาสแบบนี้ไป
Airasia big member ID : ของเรา 8250091XXX
คะแนนbig point ของ thai air asia หาย
ซึ่งหมดเขตวันที่ 11/12/2559 เราได้ทำการจองวันพฤหัส ที่ 8/12/2559 ตอนประมาณ 15.00น แล้วทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี แลกคะแนน2000 คะแนน สำหรับเที่ยวบินไปกลับ สุราษ-กทม ซึ่งมีค่าธรรมเนียมการแลก 180 กว่าบาท เราได้ทำการยืนยันการจ่ายเงินโดยการหักผ่านบัตรเครดิต แต่ระหว่างขั้นตอนการจ่ายเงิน ในขั้นตอนยืนยันความปลอดภัยทางโทรศัพท์ มือถือเราเกิดดับ ทำให้ทุกอย่างชะงักเลย เราเลยไม่คิดอ่ะไร เลยชาร์จแบตและเริ่มจองใหม่
พอล้อคอินเข้าปุ๊ปจ้า สิ่งที่เจอ พ้อยเราหายหมดเลยจ้า 2000 พ้อย เหลือ 96 พ้อย
ทำไงล้าาาา เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์บอกเราว่า ให้รอครบ 24 ชม. แล้วค่อยโทรมาใหม่ หลัง 24 ชม
พอมาวันที่ 9 /12 /2559 เราเลยโทรกลับ เวลา 16.00 หลังเลิกเรียน เพราะเกิน 24 ชม. แล้ว *ก่อนหน้านี้เราล้อคอินเข้าไปดูพ้อยว่าเข้ามาหรือยัง สรุปส่าไม่เข้าที* หลังจากคอลเซ็นเตอร์รับสาย เราเลยบอกว่า เมื่อวานโทรมาแล้วเรื่องพ้อยหาย วันนี้ครบ24 ชม. แล้วยังไม่เข้า ทาง พนง. ก็บอกว่า เรื่องจากทางบริษัทได้หยุดทำการ วัน เสา- อาทิต และ วันจันทร์ ที่ 12/12/2559 เป็นวันชดเชยวันรัฐธรรมนูญ เรื่องจะได้ตรวจสอบก็วันอังคาร ที่ 13/12/2559 และพ้อยจะเข้าหลังจากนั้น คือเราต้องการเดินทาง เดือนธันวาคม ซึ่งหมดเขตไปแล้ว
*ประเด็นอยู่ตรงนี้*
*เราสงสัยว่าทำไมวัน พฤหัส ที่ 8/12/2559 ทำไมไม่ยอมส่งเรื่องให้เราเลย เพราะน่าจะรู้ว่า วันนี้วันพฤหัส แล้ว ส่งเรื่องไปก่อน เพราะเราก็บอกไปแล้วว่าเราจำเป็นต้องเดินทาง * เราสงสัยแค่นี้ เราพลาดโอกาสแบบนี้ไป
Airasia big member ID : ของเรา 8250091XXX