สวัสดีค่ะ เรา มีปัญหาเกี่ยวกับการคิดค่าบริการของอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ
เราใช้ แพค Double Net 1GB (normal 500 mb) 30 day ตั้งแต่วันที่ 7/11/2016 เวลา 17:42:06 ค่ะ
แล้วมีข้อความส่งมาในวันที่ 5/12/2016 ว่า แพ็คเกจของเรา จะถูกคิดรอบใหม่ ในวันที่ 07/12/2016 เวลา 00:00น.
แล้วเวลา 14:53 ของวันท่ที่ 7/12/2016 ก็มีข้อความส่งมาว่า แพ็คของเราถูกยกเลิก เพราะว่ามีเงินไม่พอ
แล้วพอดีเราปิดการแจ้งเตือนข้อความไว้ทำให้มองไม่เห็น แล้วเราใช้เน็ตยาวมาจนถึงเที่ยงคืน นึกได้ว่าเน็ตตัดตอนเที่ยงคืน พอมาเห็นว่าเน็ตตัดไปตั้งแต่เกือบบ่าย3ก็งงว่าทำไมตัดก่อนเวลา
วันนี้เราเลยแชท กับ true care chat พนักงานก็บอกว่า เน็ตตัดตอน 23:59 เราเลยย้ำอีกว่าเราโดนตัดตอน 14:53 แล้วพนักงานหายไปนานมาก กลับมาก็ย้ำอีกครั้ง ว่าไม่ได้ตัดก่อนเวลา แล้วก็ปิดการสนทนากับเราทันที
เราใช้ทรูมูฟมานานมากแต่ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ พอลองไปทักท้วงก็เจอการบ่ายเบี่ยงตัดปัญหาของลูกค้าอีก เลิกใช้บริการแน่นอนค่ะ เสียความรู้สึก
โดนทรูมูฟคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตก่อนเวลา
เราใช้ แพค Double Net 1GB (normal 500 mb) 30 day ตั้งแต่วันที่ 7/11/2016 เวลา 17:42:06 ค่ะ
แล้วมีข้อความส่งมาในวันที่ 5/12/2016 ว่า แพ็คเกจของเรา จะถูกคิดรอบใหม่ ในวันที่ 07/12/2016 เวลา 00:00น.
แล้วเวลา 14:53 ของวันท่ที่ 7/12/2016 ก็มีข้อความส่งมาว่า แพ็คของเราถูกยกเลิก เพราะว่ามีเงินไม่พอ
แล้วพอดีเราปิดการแจ้งเตือนข้อความไว้ทำให้มองไม่เห็น แล้วเราใช้เน็ตยาวมาจนถึงเที่ยงคืน นึกได้ว่าเน็ตตัดตอนเที่ยงคืน พอมาเห็นว่าเน็ตตัดไปตั้งแต่เกือบบ่าย3ก็งงว่าทำไมตัดก่อนเวลา
วันนี้เราเลยแชท กับ true care chat พนักงานก็บอกว่า เน็ตตัดตอน 23:59 เราเลยย้ำอีกว่าเราโดนตัดตอน 14:53 แล้วพนักงานหายไปนานมาก กลับมาก็ย้ำอีกครั้ง ว่าไม่ได้ตัดก่อนเวลา แล้วก็ปิดการสนทนากับเราทันที
เราใช้ทรูมูฟมานานมากแต่ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ พอลองไปทักท้วงก็เจอการบ่ายเบี่ยงตัดปัญหาของลูกค้าอีก เลิกใช้บริการแน่นอนค่ะ เสียความรู้สึก