โดนทรูมูฟคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตก่อนเวลา

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เรา มีปัญหาเกี่ยวกับการคิดค่าบริการของอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟค่ะ

เราใช้ แพค Double Net 1GB (normal 500 mb) 30 day ตั้งแต่วันที่ 7/11/2016 เวลา 17:42:06 ค่ะ

แล้วมีข้อความส่งมาในวันที่ 5/12/2016 ว่า แพ็คเกจของเรา จะถูกคิดรอบใหม่ ในวันที่ 07/12/2016 เวลา 00:00น.

แล้วเวลา  14:53 ของวันท่ที่ 7/12/2016  ก็มีข้อความส่งมาว่า แพ็คของเราถูกยกเลิก เพราะว่ามีเงินไม่พอ

แล้วพอดีเราปิดการแจ้งเตือนข้อความไว้ทำให้มองไม่เห็น แล้วเราใช้เน็ตยาวมาจนถึงเที่ยงคืน นึกได้ว่าเน็ตตัดตอนเที่ยงคืน พอมาเห็นว่าเน็ตตัดไปตั้งแต่เกือบบ่าย3ก็งงว่าทำไมตัดก่อนเวลา
วันนี้เราเลยแชท กับ true care chat พนักงานก็บอกว่า เน็ตตัดตอน 23:59 เราเลยย้ำอีกว่าเราโดนตัดตอน 14:53 แล้วพนักงานหายไปนานมาก กลับมาก็ย้ำอีกครั้ง ว่าไม่ได้ตัดก่อนเวลา แล้วก็ปิดการสนทนากับเราทันที

เราใช้ทรูมูฟมานานมากแต่ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ พอลองไปทักท้วงก็เจอการบ่ายเบี่ยงตัดปัญหาของลูกค้าอีก เลิกใช้บริการแน่นอนค่ะ เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่