AIS แย่มาก แอบสมัครโปรเสริมเอง เพื่อถ่วงเวลาไม่ให้ย้ายค่าย

ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป dtac เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับ AIS หมดแล้ว
วันที่ 4/12/59 แจ้งช้อป dtac เพื่อย้ายค่าย
วันที่ 6/12/59 วันทำการ dtac ส่ง sms ได้รับเรื่องแล้ว

วันที่ 7/12/59
- 12.16 เบอร์ 0800009271 ของ AIS โทรมา แต่ไม่ว่างรับสาย
- 16.31 มี sms จาก AIS ได้ใช้งานแพ็กเกจเสริม 6 รอบบิล ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร
- 19.28 มี sms จาก dtac แจ้งว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายค่าย !!

โทรถาม call center 1175 ก็ โทษ ว่าเราเป็นคนกดสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้ทำ
แจ้ง AIS ให้ทำเรื่องย้ายค่ายเหมือนเดิม ก็โยนให้ไปบอก dtac พอโทรแจ้ง dtac ก็บอกต้องรอ 3-5 วันทำการใหม่

3 วันทำการก็คือวันที่ 13/12/59 ขึ้นรอบบิลใหม่ (เดี๋ยวก็ต้องมาอ้างว่า ยังไม่ได้จ่ายรอบบิลเก่าเลยย้ายไม่ได้อีก) แล้วค่าใช้จ่ายในรอบบิลใหม่ เนื่องจาก AIS จงใจถ่วงเวลา นี่ AIS จะจ่ายให้ไหมครับ


update
วันที่ 8/12/59 9.15 มี sms จาก dtac แจ้งว่ายังย้ายเครือข่ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญากับ AIS อยู่อีก ทั้งๆที่ AIS แจ้งว่าเคลียร์หมดแล้ว

AIS จงใจถ่วงเวลาอีกครั้ง แล้วแจ้งอีกว่าหากไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ทันก่อนตัดรอบบิล ก็ยังต้องจ่ายรอบบิลใหม่อีก (แม้จะคิดเฉลี่ยเป็นวัน แต่ผมไม่เคยขอให้อยู่ต่อ) งั้นหมายความว่า AIS พยายามถ่วงเวลาไปเรื่อย เผื่อให้ผมเสียเงินเพิ่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่