การบริการ และตอบคำถามที่ใช้ไม่ได้ ของสาขาชัยนาท สืบจาก ได้ส่งของจากต้นทาง ntc เชียงใหม่ 6/12/59 ปลายทาง ชัยนาท ซึ่งแจ้งตั้งแต่ต้นทางว่าจะได้รับของในวันที่ 7/12/59 ซึ่งตรงตามความต่องการของเรา และสโลแกนของบริษัทฯ แต่ผลออกมา ของไม่ได้รับ และโทรไปสอบถามยังสาขา พนักงานแจ้งว่า่ของติดไปที่กทม.กำลังจะส่งคืนมาแล้วจะจัดส่งในวันที่8/12/59 ทางลูกค้าที่เราส่งของไปให้ได้สอบถามว่ามาจัดส่งได้ช่วงเวลากัโมง ขอเป็นเช้าได้หรือไม่ เพราะจำเป็นต้องใช้ตั้งแต่วันทั 7 ตามกำหนดเดิม พนักงานหญิง ที่รับสายประจำชัยนาท แจ้งมาทันที "ของแบบนี้มันผิดพลาดกันได้ ไปรษณีย์ก็ยังพลาดเลย คุณไม่มาอยู่หน้างานไม่รู้หรอก ของมันไม่ได้มีของคุณคนเดียว " ซึ่งมันเป็นคำพูดทัไม่สมควรพูดสำหรับคนที่ทำงานบริการและต้องมารับสายโทรศัพท์ ของหน่วยงานของท่าน ควรจะกล่าวขอโทษและชี้แจงให้สร้างครามรู้สึกที่ดีกับองค์กรคุณากกว่า ถูกที มันสามารถผิดพลาดกันได้ แต่ควรมีมารยาทและน้ำเสียงที่ดีกับลูกค้ามากกว่านี้มากๆค่ะ และยังยืนยันว่า พนักงานหญิงดังกล่าว บอกว่าคุยกับลูกค้าแบบนี้ทุกคน //ขอบคุณค่ะ แต่คงต้องพอกันทีกับขนส่ง นี้
NTC ขนส่ง