ปกติจะซื้อกระเป๋าออนไลน์ ร้านต่างๆ นะคะ
เคยซื้อร้านนี้มาแล้ว แต่ครั้งนี้กลับมีปัญหามาเล่าให้ฟังนะคะ
ร้าน Bag Indeed จะคิดค่าส่ง ใบแรก 50.- บาท ใบที่ 2 จะ 30.- บาท
ส่งของโดย DHL
ในวันที่ส่งของ จะมีเจ้าหน้าที่จาก DHL โทรเข้ามานะคะ หากว่าคุณไม่ว่างรับสายหรือติดประชุม เขาก็จะไม่ไปส่งให้ที่บ้าน
โดย เมื่อเราติดต่อกับทางบริษัทกระเป๋า บริษัทกระเป๋าแจ้งว่า ทาง DHL จะจัดส่งอีกรอบ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากบริษัท DHL อีกครั้ง
เราจึงตรวจสอบในเวป DHL ปรากฎว่ากระเป๋าถูกส่งคืนไปบริษัทกระเป๋าแล้ว บริษัทกระเป๋าบอกว่า DHL จัดส่งถึง 3 รอบ คือไม่เข้าใจ ถามไปว่า 3 รอบคือวันไหนบ้างคะ ปกติแล้วที่บ้านจะมีคนอยู่ประจำอยู๋แล้ว มีแค่วันเดียวเท่านั้นที่ไม่อยู่เนื่องจากไปงานศพกระทันหันกันทั้งบ้าน เขาก็ไม่ได้ให้คำตอบ
สรุปว่า บริษัทกระเป๋า บอกว่า กระเป๋าจะจัดส่งอีกครั้ง แต่ต้องจ่ายค่าส่งอีกรอบ 50.- บาท จริงๆ ก็จ่ายได้นะคะ ถ้าได้รับคำตอบและการชี้แจงแต่แรก
แต่ด้วยเพราะ เป็นความผิดลูกค้าหรอคะ คือเราต้องจ่ายเงินค่าส่ง 50.- +50.- ถึง 2 ครั้งเลย ฉะนั้น จึง ขอ Refund จากเหตุการณ์นี้
ปัญหาจากการซื้อกระเป๋าจากร้านค้าออนไลน์ Bag Indeed
เคยซื้อร้านนี้มาแล้ว แต่ครั้งนี้กลับมีปัญหามาเล่าให้ฟังนะคะ
ร้าน Bag Indeed จะคิดค่าส่ง ใบแรก 50.- บาท ใบที่ 2 จะ 30.- บาท
ส่งของโดย DHL
ในวันที่ส่งของ จะมีเจ้าหน้าที่จาก DHL โทรเข้ามานะคะ หากว่าคุณไม่ว่างรับสายหรือติดประชุม เขาก็จะไม่ไปส่งให้ที่บ้าน
โดย เมื่อเราติดต่อกับทางบริษัทกระเป๋า บริษัทกระเป๋าแจ้งว่า ทาง DHL จะจัดส่งอีกรอบ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจากบริษัท DHL อีกครั้ง
เราจึงตรวจสอบในเวป DHL ปรากฎว่ากระเป๋าถูกส่งคืนไปบริษัทกระเป๋าแล้ว บริษัทกระเป๋าบอกว่า DHL จัดส่งถึง 3 รอบ คือไม่เข้าใจ ถามไปว่า 3 รอบคือวันไหนบ้างคะ ปกติแล้วที่บ้านจะมีคนอยู่ประจำอยู๋แล้ว มีแค่วันเดียวเท่านั้นที่ไม่อยู่เนื่องจากไปงานศพกระทันหันกันทั้งบ้าน เขาก็ไม่ได้ให้คำตอบ
สรุปว่า บริษัทกระเป๋า บอกว่า กระเป๋าจะจัดส่งอีกครั้ง แต่ต้องจ่ายค่าส่งอีกรอบ 50.- บาท จริงๆ ก็จ่ายได้นะคะ ถ้าได้รับคำตอบและการชี้แจงแต่แรก
แต่ด้วยเพราะ เป็นความผิดลูกค้าหรอคะ คือเราต้องจ่ายเงินค่าส่ง 50.- +50.- ถึง 2 ครั้งเลย ฉะนั้น จึง ขอ Refund จากเหตุการณ์นี้