ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 02-647-3333 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่5 ธันวาคม 2559 ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆผมทำการโอนเงินจากบัณชี Wallet เข้าธนาคาร ระบบแจ้งไม่สามารถทำรายการได้โอนเงินเกินวงเงิน ผมก็เลยยกเลิกการทำรายการ สักพักผมก็เข้าใช้งานไม่ได้เลย ระบบให้ยืนยันสถานะผมโทรไปตามเบอร์ที่แจ้งทันทีตอนตี1กว่า เขาบอกจาติดต่อกลับ ตอนเช้าประมาณ 9โมงกว่าผมแจ้งอีกครั้งพนักงานสอบถามรายละเอียดการเป็นเจ้าของบันชี ผมให้ตรงคำถามหมดคือผ่านแต่ก็ไม่แก้ไขให้ผมเหมือนเดิมบอกจาติดต่อกลับ จน 12.00 ผมแจ้งเขาไปอีกรอบ พนักงานบอกจาติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมง ผ่านไปบ่าย2 ก็ยังไม่ติดต่อกลับผมแปลกใจทำไมบัณชีผมไม่ได้แจ้งอายัดหรือปัณหาแต่อย่างไดทำไมถึงระงับบัณชีผม คือเงินในบัณชีผมต้องใช้ธุระส่วนตัวของผมแต่ทำงานล้าช้ามากกระทั้งผมก็ยืนยันตัวตนหมดแล้วซิมที่ใช้สมัครก็ซิมรายเดือน จนตอนนี้ 16.00 ยังไม่มีการดำเนินการติดต่อกลับมาเลย ขอผู้รู้ช่วยแนะนำทีครับคือผมต้องการใช้เงินในบัณชีเพื่อทำธุระแต่เจอระบบแบบนี้แย่มากเลยครับ   นี้เบอร์วอเลทผมนะครับ 063-9919777
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3570240 ผมรบกวนท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- Emai
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่