ที่ Tops สาขา SOHO ติดป้ายว่าใช้ Samsung Pay ได้ แต่เวลาใช้จริง ใช้ไม่ได้

เมื่อวานนี้ เสาร์ที่ 3 ธันวาคม ไป Tops สาขา SOHO ถ.บำรุงเมือง ใกล้กับ รพ.หัวเฉียว ซื้อของและชำระ ผ่านบัตรเครดิตใน Samsung Pay ที่ S7edge หน้าจอผมขึ้นว่าชำระแล้ว แต่ไม่มีสลิปออกมา ผมเลยแตะใหม่อีก 2-3 ครั้งก็ไม่มีสลิปออกมา แต่ที่หน้าจอ S7edge ก็ขึ้นว่าสำเร็จ แต่ไม่มีสลิปเช่นเดิม สุดท้ายพนักงานแก้ไขไม่ได้ เลยจ่ายเงินสดแทน อยากทราบว่า อย่างนี้ คือผมชำระรึยัง เกรงว่าจะโดนจ่ายซ้ำไป 2-3 รอบ แต่ก็ไม่มีรายละเอียดการชำระแจ้งเข้ามาใน S7edge นะครับ เลยมาถามให้แน่ใจ และฝากเรื่องไว้ด้วย ว่าทำไม มีป้าย ว่าใช้Samsung Pay ได้ แต่ว่าใช้จริงไม่ได้ ทำให้ไม่กล้าใช้แล้วครับ เกรงว่าจะเป็นการชำระซ้ำหลายรอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่