ใครผิด? เขาเราหรือพนง.

คือไปซื้อยีนส์มา ราคาก็ 2,000+ แล้วคือจ่ายแล้ว ให้พนง.ทำการตัดขายีนส์  แล้วพนง.บอกให้รอประมาณ30นาที เราก็ไปเดินร้านหนังสือเล่นๆ พอจะมาเอากางเกง อ้าว ไม่ใช่กางเกงเรา พนง.ก็หากันใหญ่ แล้วก็บอกว่า **สงสัยคงสลับกับคนที่ผ่านมา**
คือไรอ่ะ แล้วสงสัยว่าไม่มีบริการหลังขายหรอ เช่น ถามลค.ว่า ใช้อันนี้หรือป่าวไซค์นี้หรือป่าวไม่มีหรอ? แล้วคนที่เอาไปนี้ก็ไม่เช็คเนอะว่าของตัวเองจริงป่าว รุ่นยีนส์ของเราดูราคาน่าจะแพงกว่าอันที่สลับไว้ #ไซต์ใหญ่กว่าเราไป2-3ไซต์ #ราคาถูกกว่าของเรา #สีคนละสี #ยีนส์คนละรุ่น
ตลกกว่านั้นคุณผู้ช๊มมมม พนง.มาบอกสงสารเรา เดี๋ยวๆควรสงสารตัวเองน่ะเอาของลูกค้าหายอ่ะ เราก็ไม่ได้โวยวายอะไร แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ติดต่อของให้ เราขอเงินคืน(จะได้ป่าวอ่ะ) โอ้ยน่อออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่