สอบถามไปว่ามีสิทธ์ที่จะๆได้อัพโปรกับเขาบาง โดนคำตอบแบบนี้หมดอารมณ์
------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ q385pd
สมายล์-ต้นแก้วตรวจสอบหมายเลขใช้งานแพ็กเกจ แพ็กเกจ PowerHome 15/5 Mbps ค่าบริการรายเดือน 590 บาท
สำหรับหมายเลข AIS Fibre ถ้าไม่มีการใช้งาน AIS Play Box ก็สามารถเปลี่ยนใช้งานเป็นแพ็กเกจ PowerHome DL/UL 20/10 Mbps 590 บาท
(No Playbox) ให้มีผลรอบบิลถัดไปที่ AIS Shop ที่สะดวกใกล้บ้าน พร้อมอุปกรณ์ของ AIS Play Box คืนที่สาขาดังนี้
1. กล่อง AIS Play Box
2. รีโมทร
3. สายชาร์ทไฟ
4. สายเคเบิลAV
5. สายเคเบิลHDMI
สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ
http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถามไปเมื่อวานว่า ถ้ากล่องหรืออุปกรณ์ต่างๆทิ้งหรือหายไป จะมีสิทธ์อัพโปรได้ไหม ผล
เงียบลูกเดียว
คำตอบที่ได้รับจาก AIS
callcenter@ais.co.th, 20 ชั่วโมงที่แล้ว Block
ขอรับเรื่องเช็กให้ก่อนนะคะ โดยจะติดตามแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้งค่ะ #8800xxxxxx
สรปว่า ใครที่ใช้ 15/5 อุปกรณ์ กล่องเปล่า รีโมท สายAV สายHDMI หม้อแปลง ถุงใสใส่เครื่อง สาย ฯลฯ
หายไปหมดสิทธ์ไปอีพใช้โปรอื่น ก้มหน้าใช้ๆไปให้ครบปีแล้วค่อยว่ากันใหม่นะครับ
Fiber 15/5 จะอัพโปรใหม่ต้องคืนอุปกรณ์ Playbox ต้องให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธ์
------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ q385pd
สมายล์-ต้นแก้วตรวจสอบหมายเลขใช้งานแพ็กเกจ แพ็กเกจ PowerHome 15/5 Mbps ค่าบริการรายเดือน 590 บาท
สำหรับหมายเลข AIS Fibre ถ้าไม่มีการใช้งาน AIS Play Box ก็สามารถเปลี่ยนใช้งานเป็นแพ็กเกจ PowerHome DL/UL 20/10 Mbps 590 บาท
(No Playbox) ให้มีผลรอบบิลถัดไปที่ AIS Shop ที่สะดวกใกล้บ้าน พร้อมอุปกรณ์ของ AIS Play Box คืนที่สาขาดังนี้
1. กล่อง AIS Play Box
2. รีโมทร
3. สายชาร์ทไฟ
4. สายเคเบิลAV
5. สายเคเบิลHDMI
สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถามไปเมื่อวานว่า ถ้ากล่องหรืออุปกรณ์ต่างๆทิ้งหรือหายไป จะมีสิทธ์อัพโปรได้ไหม ผล เงียบลูกเดียว
คำตอบที่ได้รับจาก AIS
callcenter@ais.co.th, 20 ชั่วโมงที่แล้ว Block
ขอรับเรื่องเช็กให้ก่อนนะคะ โดยจะติดตามแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้งค่ะ #8800xxxxxx
สรปว่า ใครที่ใช้ 15/5 อุปกรณ์ กล่องเปล่า รีโมท สายAV สายHDMI หม้อแปลง ถุงใสใส่เครื่อง สาย ฯลฯ
หายไปหมดสิทธ์ไปอีพใช้โปรอื่น ก้มหน้าใช้ๆไปให้ครบปีแล้วค่อยว่ากันใหม่นะครับ