ทำไม Dtac ทำกับหญิงเยี่ยงนี้ หญิงเสียจายยยยย....

วันดีคืนดีก็มี message จาก Dtac มาบอกว่าตอนนี้หักเงินค่าเน็ตไปแล้วนะ 10 บาท
ถ้าใช้ครบ 49 บาทสามารถเพลิดเเพลินกับการใช้เน็ตได้ถึงเที่ยงคืน
อ่านแล้วอยากโทรไปด่า Dtac ในบัดดล
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ระบบหักเงินเราโดยที่เราไม่ได้เปิดใช้เน็ตเลย
ก่อนหน้านี้หักเงินเราแบบนี้ไป 3 ครั้ง ครั้งก่อนหน้าคือเดือนตุลาที่ผ่านมา
กำลังนั่งสอบสัมมนาอยู่ จู่ๆได้รับเมสเส็จนรกบอกหักเงินไป 10บาทแล้วนะ
พระเจ้าจ๊อดดด ตอนเย็นเลยไปขอความกระจ่างที่ศูนย์ดีแท็ค เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้
เลยให้เราคุยกับ call center เค้าบอกว่าเราเปิดใช้เน็ต เลยถามว่าเปิดใช้ตอนกี่โมง
เจ้าหน้าที่บอกเวลาที่เชื่อมเน็ตมาให้ เรายืนยันว่าเราไม่ได้ต่อเน็ตช่วงเวลานั้น
เจ้าหน้าที่ยืนยันอย่างเดียวเลยว่าเราใช้เน็ต เราเลยบอกว่าเอางี้ช่วงเวลาที่คุณบอกว่าเราต่อเน็ตน่ะเราอยู่ในห้องที่มีกล้องวงจรปิด
ถ้าเรายืนยันได้ว่าไม่ได้แตะต้องโทรศัพท์เลยช่วงนั้น เราจะฟ้องบริษัทคุณ
เจ้าหน้าที่เลยเลี่ยงข้างๆคูๆว่าอาจจะเป็นเพราะซัมซุง(เราใช้ซัมซุง) เพราะตรวจสอบแล้วระบบของดีแท็คไม่มีปัญหาอะไร
แต่ว่าครั้งนี้เราจะคืนเงินให้ลูกค้านะคะ...หืมมม  เป็นพระคุณอย่างสูง
เราถามว่าแล้วทำไงมันถึงจะไม่หักเงินเราแบบนี้อีกในอนาคต เจ้าหน้าที่เลยทำการปิดเน็ตถาวรให้
ถ้าจะใช้เน็ตครั้งต่อไปจะต้องส่งรีเควสเข้าไปให้เขาเปิดเน็ตให้ใหม่
สักพักมีเงินโอนกลับมาให้ 10.70บาท
เราไปศูนย์ซัมซุงต่อเพื่อให้เขาเช็คให้ว่าเป็นปัญหาที่ซัมซุงรึเปล่า หลังเช็ค ซัมซุงไม่มีปัญหา  
เราเลยให้เขารีเซ็ตทุกสิ่งอย่างให้ใหม่
ปลายเดือน  25-27 พย  เราไปเที่ยวสามวัน เลยรีเควสใช้เน็ตรายวัน 2 วัน
กลับมาบ้านไม่ได้ใช้เน็ตของดีแทคอีกเลย
สามทุ่มกว่าของวันพฤหัส 1 ธค  มันมาอีกแล้ว เมสเส็จจากนรก หักไปแล้วนะ 10 บาทขอให้เพลิดเพลิน
ป๊าดดดด มันจะเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
เราสงสัยว่ากรณีแบบนี้เราต้องทำไง  เราจะเรียกร้องอะไรได้มั่ง ทำให้เราเสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ด้วย!!
ตอนนี้อยากย้ายค่ายมาก  ไม่รู้ค่ายไหนดี กลัวจะเป็นหนีเสือปะจรเข้มาก
เรามีรูปเมสเส็จที่ส่งมาหักเงินและคืนเงินด้วย  เดี๋ยวจะหาว่าเรากล่าวหาลอยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่