ผมได้ซื้อกล้องวงจรปิดยี่ห้อ watashi จาก advice สาขาเชียงใหม่ หลังจากใช้ไป กล้องเสีย จึงได้ส่งเคลมที่ advice ตั้งแต่วันที่ 1 พย. 59 ช่างบอกว่าบอร์ดเสียคงต้องเปลี่ยน
หลังจากนั้นผ่านไป 2 สัปดาห์ไปตามที่สาขา ของยังไม่ส่งมาจากกรุงเทพ ผมอยากรู้ว่าของจะซ่อมเสร็จเมี่อไร เลยโทรไปตามเองที่ advice กทม ตอนนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่า กล้องอยู่ที่ watashi ยังไม่ส่งกลับ ผมเลยขอร้องให้เจ้าหน้าที่ประสานไปยัง watashi ให้หน่อยว่า กล้องจะซ่อมเสร็จเมื่อไร ผมก็โทรตามอีก 5-6 ครั้ง เพราะแต่ละครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ ผมรอก็ไม่เคยติดต่อกลับเลย จนกระทั่งของมาถึงเชียงใหม่เมื่อ 23 พย. 59 พอช่างเอามาติด กล้องยังใช้ไม่ได้ ช่างบอกว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนอะไรให้ จนผมต้องเอากล้องกลับไปเคลมอีกเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 25 พย.
วันนี้ผมโทรไปตามที่ กทม กล้องเพิ่งมาถึง advice ผมก็ถามอีกว่าเมื่อไรจะได้ใช้กล้อง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอส่งซ่อม ก็เลยไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้ใช้กล้อง ผ่านมา เดือนกว่าแล้ว และรอซ่อมอีกก็ยังไม่ได้คำตอบจาก advice ถ้าเขารับผิดชอบซ่อมให้ตั้งแต่แรก ก็คงไม่ต้องเสียเวลารอเป็นครั้งที่ 2
ที่ผมใช้ watashi ก็เพราะว่าช่างที่ติดตั้งเขาแนะนำ ใช้ไปไม่กี่เดือนกล้องเสียซะแล้ว ถ้ารู้ว่าคุณภาพไม่ดีก็คงซี้อยี่ห้ออื่นที่ดีกว่า นอกจากคุณภาพไม่ดีแล้ว การบริการหลังขายยังแย่อีก นี่รอซ่อมนานมากกว่า 1 เดือน เป็นปกติหรือเปล่าครับ
เคลมของจาก advice นานเกินไปหรือเปล่า
หลังจากนั้นผ่านไป 2 สัปดาห์ไปตามที่สาขา ของยังไม่ส่งมาจากกรุงเทพ ผมอยากรู้ว่าของจะซ่อมเสร็จเมี่อไร เลยโทรไปตามเองที่ advice กทม ตอนนั้นเจ้าหน้าที่บอกว่า กล้องอยู่ที่ watashi ยังไม่ส่งกลับ ผมเลยขอร้องให้เจ้าหน้าที่ประสานไปยัง watashi ให้หน่อยว่า กล้องจะซ่อมเสร็จเมื่อไร ผมก็โทรตามอีก 5-6 ครั้ง เพราะแต่ละครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับ ผมรอก็ไม่เคยติดต่อกลับเลย จนกระทั่งของมาถึงเชียงใหม่เมื่อ 23 พย. 59 พอช่างเอามาติด กล้องยังใช้ไม่ได้ ช่างบอกว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนอะไรให้ จนผมต้องเอากล้องกลับไปเคลมอีกเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 25 พย.
วันนี้ผมโทรไปตามที่ กทม กล้องเพิ่งมาถึง advice ผมก็ถามอีกว่าเมื่อไรจะได้ใช้กล้อง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารอส่งซ่อม ก็เลยไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้ใช้กล้อง ผ่านมา เดือนกว่าแล้ว และรอซ่อมอีกก็ยังไม่ได้คำตอบจาก advice ถ้าเขารับผิดชอบซ่อมให้ตั้งแต่แรก ก็คงไม่ต้องเสียเวลารอเป็นครั้งที่ 2
ที่ผมใช้ watashi ก็เพราะว่าช่างที่ติดตั้งเขาแนะนำ ใช้ไปไม่กี่เดือนกล้องเสียซะแล้ว ถ้ารู้ว่าคุณภาพไม่ดีก็คงซี้อยี่ห้ออื่นที่ดีกว่า นอกจากคุณภาพไม่ดีแล้ว การบริการหลังขายยังแย่อีก นี่รอซ่อมนานมากกว่า 1 เดือน เป็นปกติหรือเปล่าครับ