เน็ตที่บ้านมีปัญหา โทรไป พนง.บอก เข้าเซอร์วิสไม่ได้เพราะ"ฝนตก"?

กระทู้คำถาม
สวัสดี สมาชิกทุกท่านคับ
         
        พอดีอินเทอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหา มา 4 วันแล้ว เล่นได้ 5 นาที หลุด เข้า ๆ ออก ๆ
        เมื่อคืนก็เลยใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ขึ้นเครื่องหมาย "เตือน"
        ซึ่งปัจจัยหลักที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต เพราะเรามีงานที่ต้องทำผ่านเน็ต แล้วมันสำคัญ
        เมื่อคืนโทรไป call center ผมก็บอกปัญหากับทาง call center แล้วคือ อินเทอร์เน็ตขึ้นสัญญาณเตือน
        call center ก็รับเรื่องไป ผมก็โอเคกับการพูดจาที่เข้าใจหัวอกผู้ใช้บริการ อย่างเรา

        วันนี้ไม่ค่อยมันใจว่าทาง ตัวแทนใกล้บ้านรับเรื่องมาแล้วยัง? ก็เลยโทรไปที่ศูนย์ฯบริการใกล้บ้าน
        ผม : สวัสดีคับ
        พนง : สวัสดีค่ะ
        ผม : คับ เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้คับ
        พนง : ของทราบรหัสลูกค้าค่ะ
        ผม : บอกรหัสไป.....
        พนง : ได้รับเรื่องเข้ามาแล้วนะคับ
        ผม : รบกวน เข้าไปเซอร์วิสให้ได้ไหมคับ
               เพราะต้องใช้งานด่วน
        พนง : วันนี้เข้าไปไม่ได้ค่ะ เพราะ (ฝนตก)
        ผม : สตั้น 3 วิ คืออาการคล้าย ๆ ที่เคยเป็นครั้งก่อน
               ครั้งก่อนช่างแค่เข้าไป set router ก็จบ
        พนง : คุณลูกค้า ต้องรอให้ฝนหยุดตกก็นะค่ะ ช่างจะเข้าไป
        อมยิ้ม08อมยิ้ม08

  คือ  อยากทราบว่า ฝนตก ช่างเข้าเซอร์วิสไม่ได้หรอ?
  ผมคิดว่า มันไม่น่าจะเป็นที่ตู้แยกคู่สายอ่า มันน่าจะอยู่ที่ IP รับ กับ IP ส่ง มันไม่เชื่อมต่อกันอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่