เพื่อนซื้อ Samsung S7 Edge ได้ 3 วัน ชาร์จครั้งแรก ไหม้!!!!!!!




          เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนผมนะครับ ก็แค่มาบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ ต้องการถาม Samsung Thailand ในเรื่องประกัน
เรื่องของเรื่องคือ เค้าต้องการมือถือใหม่ ถ่ายรูปสวยๆ เพื่อจะได้เอาไปเที่ยวต่างจังหวัด  เลยตัดสินใจซื้อ S7 Edge   หลังจากนั้น 2-3 วัน
ซึ้งช่วงนี้เค้าไม่ได้ชาร์จไฟเลย แต่ต่อกับคอม ทำโน่นนั่นนี่ ลงรูปไปตามประสา   หลังจากนั้น ก็ไปเที่ยว ณ. วันนี้ ก็อยู่ ตจว หลังจากถ่ายรูปไป
จนแบตจะหมด กลับโรงแรม เลยเอามาชาร์จไฟ ครั้งแรก (สายชาร์จ กับ อะแดปเตอร์ของ samsung นะครับ)........หลังนั้น สัก 15 นาที เพื่อนมันบอกว่า หันไปดูอีกที ควันขี้นเต็มละ
มันเลยวิ่งไปถอด อะแดปเตอร์ออก

สิ่งที่เกิดขี้นคือ เครื่องดับไปแล้ว จับเครื่องดูร้อนมากมาย สายโอเค อะแดปเตอร์โอเค   แต่ รูชาร์จที่เครื่อง S7 Edge ด้านในดำปี๋ ไปละ
พอเครื่องเย็นมันก็ลองมาชาร์จใหม่ดู ชาร์จได้ปรกติ แต่ มันไม่มั่นใจแล้ว สำหรับเครื่องนี้

ประเด็นคือ
-S7 Edge รุ่นใหม่ๆ lot หลังๆ มันติดโรค note7 มาหรืออย่างไร ....
-อันนี้ขอถาม Samsung Thailand ว่า ประกันครอบคลุมไหม กรณี แบบนี้ หรือต้องรอให้เกิด ดราม่าเยอะๆก่อน...
ผมเข้าใจความรู้สึกเพื่อนนะ ถึงมันยังจะใช้งานได้ แต่ ก็คงกลัว แล้วมันจะเกิดอีกไหมก็ไม่มีใครรู้ แต่โอกาสมีมาก
เพราะเป็นแล้วครั้งหนึง มันเป็นห่วงความปลอดภัยตัวเองมากกว่า หรือ ไหม้ตอนมันไม่อยู่ ไหม้บ้าน คุ้มไหมเนี้ย
ส่วน ไอ้รูชาร์จที่ดำปี๋ไปแล้ว มันไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่

ที่สำคัญ มันซื้อได้แค่ 3 วัน คงเซ็งห่านมากมาย อีกไม่กี่วันก็ต้อง
กลับไปทำงาน ตปท. เพื่อนเลยฝากมาถาม Samsung Thailand นะครับ ว่ากรณีแบบนี้ทำไง มันกลับมาจะได้ดำเนินการได้เลย
เพราะ กลับมาแล้ว อีก 2 วัน กลับ ตปท.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่