อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสั่งเสื้อผ้าของร้าน cocoa-brown ในเฟสบุคไป สั่งไปเมื่อวันจันทร์ แล้วก็โอนให้วันนั้นเลย ทีนี้ทางร้านบอกว่าจะจัดส่งในวันรุ่งขึ้น (วันอังคาร) แล้วจะแจ้งแทรคกิ้งนัมเบอร์ให้ (ส่งผ่าน DHL ค่ะ) แต่จนถึงวันนี้ (วันพฤหัส) ทางร้านก็ยังไม่มีแจ้งเลขแทรคกิ้งให้เลยค่ะ พอเราแชทไปถามก็ไม่อ่านไม่ตอบอะไรเลย จนวันนี้เราโทรไปติดต่อทางDHLมา วผลคือทางDHLบอกว่าทางร้านยังไม่ส่งของที่เราจ่ายเงินไปที่DHLเลย คือไม่มีชื่อผู้รับที่เป็นชื่อเราเลยค่ะ แบบนี้เราสามารถแจ้งขอเงินคืนหรือติดตามยังไงได้บ้างคะ? หรือมีใครเคยเจอแบบนี้กับร้านนี้บ้างมั้ยคะ?
ปล. คือจริงๆเคยซื้อกับร้านนี้ประมาณสองสามครั้งแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงนี้ดูเหมือนทางร้านจะมีปัญหาทำนองนี้บ่อยมาก (จากที่เห็นในคอมเม้นตามโพสของเค้าน่ะค่ะ แต่ตอนนี้เหมือนทางร้านจะไล่ลบไปหมดแล้ว) คือถ้าจะส่งช้าแล้วแจ้งก่อนเรายังโอเคนะคะ แต่หายไปสองวันเต็มๆแบบนี้เราก็ไม่ค่อยโอเค555555555555
ปล2. ถ้าแทคผิดห้องขออภัยล่วงหน้านะคะ เพิ่งสมัครมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ใครมีปัญหาตอนซื้อเสื้อผ้าของร้าน cocoa-brown ในเฟสบุคบ้างมั้ยคะ?
ปล. คือจริงๆเคยซื้อกับร้านนี้ประมาณสองสามครั้งแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงนี้ดูเหมือนทางร้านจะมีปัญหาทำนองนี้บ่อยมาก (จากที่เห็นในคอมเม้นตามโพสของเค้าน่ะค่ะ แต่ตอนนี้เหมือนทางร้านจะไล่ลบไปหมดแล้ว) คือถ้าจะส่งช้าแล้วแจ้งก่อนเรายังโอเคนะคะ แต่หายไปสองวันเต็มๆแบบนี้เราก็ไม่ค่อยโอเค555555555555
ปล2. ถ้าแทคผิดห้องขออภัยล่วงหน้านะคะ เพิ่งสมัครมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ