Galaxy A9 Pro เจอปัญหาเรื่องกล้องไม่โฟกัส แต่หน้าร้านไม่รับเคลม เพราะกลัวว่าจะไม่พังจริง!!

**อัพเดทเพิ่มเติม

1/12/59

ขอบคุณทาง Samsung Mobile Support ที่คอยติดตามหลังไมค์มาอยู่เรื่อย ๆ นะครับ คิดว่าวันสองวันนี้น่าจะเข้าไปเพื่อสอบถามอีกที เพราะตามความคิดเห็นที่ 2 นะครับ ว่าอาการเดิมก็ยังเป็นอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งทางผมเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าทำไมเวลาที่อยู่ที่ร้านถึงไม่เกิดอาการ เม่าเหม่อ

5/12/59

ขออนุญาติลบข้อมูลในกระทู้ทิ้งทั้งหมดเลยครับ พอดีเจ้าของเครื่องไม่สนใจตามอาการต่อแล้ว ผมเองก็จะไม่ตามให้แล้วเช่นกัน ปล่อยให้เป็นไปตามความต้องการของเจ้าของเครื่องต่อนะครับ Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่