ผมว่าการสื่อสารค่ายโทรศัพท์ขององค์กรนี้น่าจะมีปัญหาครับ

เมื่อวันที่ 17/11/59 ผมได้ไปจองโทรศัพท์ ที่ True shop ที่เดอะมอลล์ สาขาบางแค แต่ก่อนที่จะไปจองได้สอบถามจากหลายสาขา ว่าจองนี้ต้องใช้เงินจอง 5,000 บาท ในการจอง ซึ่งทางเราก็เตรียมไป แต่เวลาไปจองจริงกลับให้ เราลงชื่อจองไว้เฉยๆ เมื่อวาน 27/11/59 ได้ไปสอบถามว่าคิวอีกเยอะไหม เราก็ไม่ได้เร่งอะไรพอดีไปที่เดอะมอลล์ บางแค ไปรับของ เลยไปถามเล่นๆ แต่สิ่งที่ได้จากพนักงาน True shop สาขานี้ คือว่าต้องใช้เงินจอง 5,000 บาท ถึงจะได้เครื่อง ผมเลยสงสัยกับการทำงานของพนักงาน true shop ว่าได้ถูก training จากผู้จัดการสาขาหรือไม่ว่า หลักการต้องทำอย่างไร เพื่อให้ข้อมูลที่นั้นตรง เพราะว่าคนที่จองนั้นก็อยากได้ในสิ่งที่เขาจอง แต่มาได้คำตอบแบบนี้ สิ่งที่จองไป 11 วันนั้นเป็น ศูนย์

ปล.เปลี่ยงแปลงหน่อยเถอะครับ สาขานี้ เอาให้เหมือนกับสาขาชาวบ้านสักที องค์กรใหญ่น่าจะรับบุคลากรที่มีประสิทธิภาพหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่