Kerry Express ทำสินค้าหายกลางทางปัดความรับผิดชอบ

ได้รับเงินคืนจาก Kerry express แล้วนะครับขอบคุณทุกๆท่านที่แสดงความคิดเห็นครับ





ผมทำธุรกิจอยู่ภาคเหนือสั่งสินค้าจากชลบุรีเป็นเงิน 20000 กว่าบาท ตั้งแต่วันที่ 9/9/59

https://scontent.fbkk6-2.fna.fbcdn.net/v/t34.0-12/14302362_593573657489539_938026491_n.jpg?oh=ff894a19731fa757e1c74d77623fe722&oe=583C1E59




แต่ปรากฏว่าเมื่อเช็คสถานะสินค้าก็ค้างที่จุดกระจายสินค้าและไม่ไปไหน

https://scontent.fbkk6-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/15094836_10154814239956929_7932244641489750829_n.jpg?oh=3e737326c930cf8c54aec1234aacc844&oe=58FBE470


แต่เมื่อทวงถามและ Kerry รับเรื่องไว้ตั้งแต่วันที่ 29/9/59 ที่ผ่านมาก็ได้ทำการติดตามไปเรื่อยๆโดยบอกว่าใช้เวลา 7 วันในการดำเนินการไม่รวมเสาร์อาทิตย์ แต่ปรากฏว่าก็ทำการบ่ายเบี่ยงมาเรื่อยๆ ด้วยหลายๆเหตุผล

ตอนนี้ทางผมได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และได้ติดต่อผ่านคอลเซนเตอร์แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด ไม่คิดว่าบริการ Logistic ระดับประเทศทำไมถึงทำงานกันแบบนี้ เสียความรู้สึกมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่