ครบรอบบิลแล้ว แต่บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากตอนนี้ใช้งานครบรอบบิลแล้ว
คืออยากทราบจำนวนเงินที่จะต้องชำระในรอบบิลนี้
แต่พอเช็ค จาก *121*3#  กลับบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
หรือว่าจะต้องเช็คอะไรยังไง ด้วยเบอร์ไหนคะ
พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนด้วย
เลยไม่เข้าใจค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่