หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ครบรอบบิลแล้ว แต่บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ?
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากตอนนี้ใช้งานครบรอบบิลแล้ว
คืออยากทราบจำนวนเงินที่จะต้องชำระในรอบบิลนี้
แต่พอเช็ค จาก *121*3# กลับบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
หรือว่าจะต้องเช็คอะไรยังไง ด้วยเบอร์ไหนคะ
พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนด้วย
เลยไม่เข้าใจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณ AIS แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
เรามียอดค้าง 2 งวด AIS Fibre ถึงวันครบเราเลยขอเปิดสัญญาณค่ะ ข้อความมาแล้ว โทรไป 1175 บอกเปิดสัญญาณให้แล้ว แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เลยชำระไปก่อน 1 งวด แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ห่วยแตกมาก สื่
สมาชิกหมายเลข 8578662
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
ผมปิดเบอร์รายเดือน AIS แล้ว(ผ่อนติดสมาร์ทโฟน) แต่พึ่งมียอดบอกว่าค้างชำระ ทั้งที่ตอนปิดผมถาม แล้ว ถามอีก เค้าบอกยอดแค่นี้
แบบนี้ผม ผิดหรือ AIS ผิดครับ แถมให้จ่ายเลย มีอีกเรื่องที่ เจ็บใจคือ ก่อนหน้าซื้อเครื่องพร้อมโปรแบบนี้ แล้วจ่ายช้าเดือนเดียวโดน ล็อกซิม ห้ามใช้ ซิมดีแทค ทรูมูฟ พอจ่ายครบ ก็ไม่ยอมปลดล็อกซิมให้ อ้างว่าผม
สมาชิกหมายเลข 769715
ซิม ZEED AIS 399/เดือน
ผมใช้ซิมนี้มา 1 เดือนแล้วครับ และครบรอบเดือนเมื่อวานนี้ แต่ไปเช็คบิลแล้วไม่ยอดชำระ แต่เน็ตยังเล่นได้อยู่
สมาชิกหมายเลข 8533212
เปิดเน็ต AIS แล้วเน็ตไม่ขึ้น แต่สัญญาณมีปกติ เช็คเบอร์โดนระงับ
ตอนแรกเปิดเน็ตแต่สัญญาณไม่ขึ้น สักพักสัญญาณกลับมา แต่เน็ตก็ไม่ขึ้นเหมือนเดิม🥹 จะเข้าไปเช็คในแอพ myais ก็เข้า ไปดูไม่ได้ เพราะเน็ตไม่ขึ้นค่ะ เช็คเบอร์โดนระงับยังไงหรอคะ ค้างจ่ายค่าเน็ตมา เลยคิดว่าอาจจะ
สมาชิกหมายเลข 6983270
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
ค้างชำระ AIS รายเดือน โดนระงับสัญญาณ
จ่ายบิลชำระไป 1 บิลแล้ว ทำไมยังขึ้นหมายเลขระงับบริการชั่วคราว อีกในแอพมายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6456771
เช็คยอดค้างชำระด้วยเลข บัตรประชาชน
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1860300093463
สมาชิกหมายเลข 5479162
Ais ติดต่อกลับ ค้างชำระจ่ายบิลครับ
ต้องการคืนกล่องเร้าเตอร์ และสิ่งแวดล้อม TV Box ติดค้างชำระ สามารถผ่อนชำระได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8576042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ครบรอบบิลแล้ว แต่บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ?
คืออยากทราบจำนวนเงินที่จะต้องชำระในรอบบิลนี้
แต่พอเช็ค จาก *121*3# กลับบอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
หรือว่าจะต้องเช็คอะไรยังไง ด้วยเบอร์ไหนคะ
พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนด้วย
เลยไม่เข้าใจค่ะ