การขนส่งล่าช้า ของ บริษัท Kerry Express

คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งซื้อของจากทาง Advice ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. 59 ทาง Kerry เข้าไปรับของ วันที่ 21 พ.ย. 59 เวลา 16:21 ถึงศูนย์คัดแยกสินค้า เวลา 20:07 ลงกำหนดส่งของ วันที่ 22 พ.ย. 59  แต่เมื่อถึงวันที่ 22 ข้อมูลการนำส่งสินค้าไม่มีอะไรอัพเดท ผมจริงติดต่อไปทาง Advice
Advice ก็ดำเนินตามเรื่องให้แล้วโทรกลับมาแจ้งสาเหตุว่ามีปัญหาจากการคัดแยกพัสดุ อะโอเคปล่อยไปไม่ว่ากัน พอวันที่ 23 เราก็เข้าไปเช็คว่าตอนนี้ พัสดุถึงไหนแล้ว สรุปของมาถึงสาขาปลายทางตอน 06:44 ของวันที่ 23(ผมอยู่สมุทรสงคราม) 10:04 ขึ้นสถานะว่า พัสดุรอนำส่ง อะเราก็รอทั้งวัน จนประมาณ 4 5 โมง เราคิดละว่าไม่ได้มาส่งอีกแน่ เราก็ติดต่อไปทาง Advice อีกทีทาง Advice ก็ตามเรื่องให้แล้วโทรกลับมาบอกว่าทาง Kerry แจ้งว่าที่ไม่ได้มาส่งเกิดจากสาเหตุการกระจายพัสดุงส่งไม่ทัน(อีกละ)แล้วก็บอกว่าจะเข้ามาส่งให้วันที่ 24 อะรอกันต่อไป
พอวันที่ 24 เราก็เข้าไปเช็คในเว็บว่าตอนนี้สถานะเป็นยังไง สรุป วันที่ 24 ขี้นว่า พัสดุรอนำส่งตอน 11:03 (อีกแล้ว) อะเราก็รอ รอจน 3 โมงกว่า ๆ ที่นี้เราโทรเข้าไปเองละที่ Kerry เราก็ถามเขาว่าเรื่องพัสดุของเรานี่ยังไง ทำไมยังไม่มาถึงสักที เขาก็บอกเราว่าขอตรวจสอบสักครู่(หายไปแปปนึง) กลับมาตอบราว่าตอนนี้พัสดุนำขึ้นกำังเตรียงส่งแล้ว จะนำส่งให้วันนี้(24) เราก็ถามกลับไปว่า แน่ใจน่ะครับ เขาก็อ้ำอึ้ง แล้วก็ตอบเราว่า ส่งวันนี้แหละค่ะ เราก็ถามสวนกลับไปว่าแล้วถ้ายังไม่ได้ละครับ เขาเงียบ คือสรุปตอบเราไม่ได้ ตอบแค่ว่าวันนี้ (24) เข้าไปส่งแน่ค่ะ อะโอเครอ แล้วก็ตามระเบียบครับ ไม่มีมาเหมือนเดิม คือแบบนี้ผมจะร้องเรียน แจ้งเรื่อง หรือ ทำอะไรได้บ้าง (บอกก่อนพัสดุก็แค่เคสคอมตัวเดียว) โพสหน้าเพจของ Kerry มีลบโพสผมทิ้งด้วยคืออะไรครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ดูแล้ว วันที่ 25 ก็คงยังไม่ได้ของ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่