เบอร์โทร 088-355-1456
ผมใช้โปร hot-deal มาครบ 12 เดือน ในการตัดรอบวันที่ 11/9/2559 ปีที่แล้วได้รับการหักส่วนลด ที่ชำระบริการล่วงหน้า เป็นปกติ
เดิมทีว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะใช้โปรไม่เคยครบตามที่สิทธิ์พึงได้
แต่เห็นโปรพิเศษของ AIS hot-deal ซื้อเครื่องหัวเว่ย P9 แถมชุดขาตั้งกล้อง และ ผ่อน 0% นาน 18 เดือนกับบัตรเฟิร์สช้อยส์ จึงสนใจโปรนี้
และในวันที่ 10/9/2559 จึงได้เข้าไป shop AIS เซ็ลทรัลขอนแก่น สอบถามเรื่องโปรโมชั่นนี้ ก็ได้รับแจ้งว่า มีจริง และถามว่าต่อโปรโมชั่นนี้ได้เลยทันทีมั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำได้ จึงได้ทำการรูดบัตร เฟิร์สช้อยส์ ผ่อน 0% นาน 18 เดือน ซื้อเครื่อง และ ชำระเงินค่าบริการล่วงหน้า ไป 2,000 บาท รูดบัตรเงินสดบัตรซิตี้แบ้งค์ (ตามใบเสร็จ) ผูกสัญญาโปร 488 บาท ไม่รวมแวต และสอบถามว่า จะนำเงินไปหักส่วนลดในรอบบิลที่ 2 หรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช่
เดือนที่แล้ว ผมทำการจ่ายเงินรอบบิลแรกไปแล้วเต็มจำนวน ยอดชำระ 526.44 บาท (ตามใบเสร็จ) แต่รอบบิลที่ 2 นี้ ทั้งเมลล์ และ ข้อความ ส่งมาแจ้งค่าบริการ จำนวน 531.79 บาท (ได้เข้าไปดูใบแจ้งค่าบริการแล้ว ทั้ง 2 เดือน ผมใช้สิทธิ์ การโทร และเน็ต ไม่ถึงจำนวนที่ให้ไว้) แต่ไม่มีส่วนลดในรอบบิลที่ 2 นี้
วันที่ 21/11/59 ผมขับรถจากอำเภอ ชุมแพ ไป shop AIS เซ็ลทรัลขอนแก่น ระยะ 80 กม. เพื่อตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว แต่เจ้าหน้า ไม่สามารถหาสาเหตุให้ได้ว่าเป็นเพราะเหตุใด ขอส่งเรื่องไปตรวจสอบก่อน จนปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการติดต่อแจ้งเรื่องกลับมา
ชื่อ พนักงานที่รับเรื่อง นายกิตติศักดิ์ ผู้บันทึกรายการในระบบ นิภากรณ์
AIS ไม่ตัดส่วนลด ค่าบริการที่ชำระล่วงหน้า โปร hot-deal
ผมใช้โปร hot-deal มาครบ 12 เดือน ในการตัดรอบวันที่ 11/9/2559 ปีที่แล้วได้รับการหักส่วนลด ที่ชำระบริการล่วงหน้า เป็นปกติ
เดิมทีว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะใช้โปรไม่เคยครบตามที่สิทธิ์พึงได้
แต่เห็นโปรพิเศษของ AIS hot-deal ซื้อเครื่องหัวเว่ย P9 แถมชุดขาตั้งกล้อง และ ผ่อน 0% นาน 18 เดือนกับบัตรเฟิร์สช้อยส์ จึงสนใจโปรนี้
และในวันที่ 10/9/2559 จึงได้เข้าไป shop AIS เซ็ลทรัลขอนแก่น สอบถามเรื่องโปรโมชั่นนี้ ก็ได้รับแจ้งว่า มีจริง และถามว่าต่อโปรโมชั่นนี้ได้เลยทันทีมั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำได้ จึงได้ทำการรูดบัตร เฟิร์สช้อยส์ ผ่อน 0% นาน 18 เดือน ซื้อเครื่อง และ ชำระเงินค่าบริการล่วงหน้า ไป 2,000 บาท รูดบัตรเงินสดบัตรซิตี้แบ้งค์ (ตามใบเสร็จ) ผูกสัญญาโปร 488 บาท ไม่รวมแวต และสอบถามว่า จะนำเงินไปหักส่วนลดในรอบบิลที่ 2 หรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช่
เดือนที่แล้ว ผมทำการจ่ายเงินรอบบิลแรกไปแล้วเต็มจำนวน ยอดชำระ 526.44 บาท (ตามใบเสร็จ) แต่รอบบิลที่ 2 นี้ ทั้งเมลล์ และ ข้อความ ส่งมาแจ้งค่าบริการ จำนวน 531.79 บาท (ได้เข้าไปดูใบแจ้งค่าบริการแล้ว ทั้ง 2 เดือน ผมใช้สิทธิ์ การโทร และเน็ต ไม่ถึงจำนวนที่ให้ไว้) แต่ไม่มีส่วนลดในรอบบิลที่ 2 นี้
วันที่ 21/11/59 ผมขับรถจากอำเภอ ชุมแพ ไป shop AIS เซ็ลทรัลขอนแก่น ระยะ 80 กม. เพื่อตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว แต่เจ้าหน้า ไม่สามารถหาสาเหตุให้ได้ว่าเป็นเพราะเหตุใด ขอส่งเรื่องไปตรวจสอบก่อน จนปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการติดต่อแจ้งเรื่องกลับมา
ชื่อ พนักงานที่รับเรื่อง นายกิตติศักดิ์ ผู้บันทึกรายการในระบบ นิภากรณ์