ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้นะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยค่ะ
คืองี้ค่ะ เราซื้อบริการเสริม เบอร์คนพิเศษ Dtac ไว้นานแล้ว และ เบอร์ที่ใช้ก็เป็นเบอร์ เดิม มาตลอด สมมุติว่าเบอร์ 12345678 นะคะ
เมื่อ ต้นเดือน พย. น่าจะ 4 พยค่ะ เบอร์12345678 ได้ย้ายค่ายไป True ชั่วคราว และ ได้ย้ายกลับมา ที่ Dtac เมื่อ วันที่ 8 พย.
โดยที่ แพคเกจต่างๆของเบอร์นี้ยังคงเหมือนเดิม ทีนี้ เราก็เลย โทรติดต่อ เบอร์ นี้ เสมือนหนึ่งแพคเกจ เบอร์คนพิเศษ
.......ปรากฏว่า วันนี มื SMS บอกว่าค่าบริการ เกือบจะถึง 7000 บ แล้ว ทั้งๆที่เราจ่ายค่าบริการทุกเดือน เดือนนึงประมาณ 600 กว่า บ.
เมื่อโทรไปที่ CC สิ่งที่พบคือ ค่าโทรเกินมา 3000 กว่านาที และ เบอร์คนพิเศษ ของเรา ไม่มีการระบุเบอร์ ไว้
!!!!!!!! OMG แสดงว่า ที่เราโทรเข้าเบอร์ 12345678 นี้ มาตลอดตั้งแต่ 8 พย จนถึง ปัจจุบัน มันคือ ยอดเต็ม ไม่ใช่เบอร์คนพิเศษ เลยสงสัยว่า
ทำไมDtac ถึงไม่มี SMS แจ้งว่า เบอร์ คนพิเศษ เราหลุดไป เพราะถ้าเรารู้ เราจะได้โทรเข้า CC และแจ้งยืนยันเบอร์นี้ ค่าโทรก็จะไม่ ทะลุเป้ามากมายขนาดนี้
เราสามารถร้องเรียนไปที่ Dtac ได้มั้ยคะ ไม่งั้นแล้ว ต้องจ่ายค่าโทร 5 พันกว่า เลยอ่ะคะ่
# เสียความรู้สึกมากค่ะ ตัวเราเองเป็นลูกค้าDtac หลายปี
# ขอบ่นอีกนิด โปรดีๆ มีแต่ให้ลูกค้าใหม่ แต่ ไม่มีให้ ลูกค้าเก่าเลยนะคะ อยากให้ ดูแลลูกค้าเก่า ด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ เข้ามาอ่าน มา แชร์ความเห็น ขอบคุณมากค่ะ
เครียดมากค่ะ Dtac เบอร์คนพิเศษ ทำไมทำกับเราแบบนี้
คืองี้ค่ะ เราซื้อบริการเสริม เบอร์คนพิเศษ Dtac ไว้นานแล้ว และ เบอร์ที่ใช้ก็เป็นเบอร์ เดิม มาตลอด สมมุติว่าเบอร์ 12345678 นะคะ
เมื่อ ต้นเดือน พย. น่าจะ 4 พยค่ะ เบอร์12345678 ได้ย้ายค่ายไป True ชั่วคราว และ ได้ย้ายกลับมา ที่ Dtac เมื่อ วันที่ 8 พย.
โดยที่ แพคเกจต่างๆของเบอร์นี้ยังคงเหมือนเดิม ทีนี้ เราก็เลย โทรติดต่อ เบอร์ นี้ เสมือนหนึ่งแพคเกจ เบอร์คนพิเศษ
.......ปรากฏว่า วันนี มื SMS บอกว่าค่าบริการ เกือบจะถึง 7000 บ แล้ว ทั้งๆที่เราจ่ายค่าบริการทุกเดือน เดือนนึงประมาณ 600 กว่า บ.
เมื่อโทรไปที่ CC สิ่งที่พบคือ ค่าโทรเกินมา 3000 กว่านาที และ เบอร์คนพิเศษ ของเรา ไม่มีการระบุเบอร์ ไว้
!!!!!!!! OMG แสดงว่า ที่เราโทรเข้าเบอร์ 12345678 นี้ มาตลอดตั้งแต่ 8 พย จนถึง ปัจจุบัน มันคือ ยอดเต็ม ไม่ใช่เบอร์คนพิเศษ เลยสงสัยว่า
ทำไมDtac ถึงไม่มี SMS แจ้งว่า เบอร์ คนพิเศษ เราหลุดไป เพราะถ้าเรารู้ เราจะได้โทรเข้า CC และแจ้งยืนยันเบอร์นี้ ค่าโทรก็จะไม่ ทะลุเป้ามากมายขนาดนี้
เราสามารถร้องเรียนไปที่ Dtac ได้มั้ยคะ ไม่งั้นแล้ว ต้องจ่ายค่าโทร 5 พันกว่า เลยอ่ะคะ่
# เสียความรู้สึกมากค่ะ ตัวเราเองเป็นลูกค้าDtac หลายปี
# ขอบ่นอีกนิด โปรดีๆ มีแต่ให้ลูกค้าใหม่ แต่ ไม่มีให้ ลูกค้าเก่าเลยนะคะ อยากให้ ดูแลลูกค้าเก่า ด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ เข้ามาอ่าน มา แชร์ความเห็น ขอบคุณมากค่ะ