เครียดมากค่ะ Dtac เบอร์คนพิเศษ ทำไมทำกับเราแบบนี้

กระทู้คำถาม
ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้นะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยค่ะ
คืองี้ค่ะ เราซื้อบริการเสริม เบอร์คนพิเศษ Dtac ไว้นานแล้ว และ เบอร์ที่ใช้ก็เป็นเบอร์ เดิม มาตลอด สมมุติว่าเบอร์ 12345678 นะคะ
เมื่อ  ต้นเดือน พย. น่าจะ 4 พยค่ะ เบอร์12345678 ได้ย้ายค่ายไป True ชั่วคราว และ ได้ย้ายกลับมา ที่ Dtac เมื่อ วันที่ 8 พย.
โดยที่ แพคเกจต่างๆของเบอร์นี้ยังคงเหมือนเดิม ทีนี้ เราก็เลย โทรติดต่อ เบอร์ นี้ เสมือนหนึ่งแพคเกจ เบอร์คนพิเศษ
.......ปรากฏว่า วันนี มื SMS บอกว่าค่าบริการ เกือบจะถึง 7000 บ แล้ว ทั้งๆที่เราจ่ายค่าบริการทุกเดือน เดือนนึงประมาณ 600 กว่า บ.
   เมื่อโทรไปที่ CC สิ่งที่พบคือ ค่าโทรเกินมา 3000 กว่านาที และ เบอร์คนพิเศษ ของเรา ไม่มีการระบุเบอร์ ไว้
!!!!!!!!   OMG  แสดงว่า ที่เราโทรเข้าเบอร์ 12345678 นี้ มาตลอดตั้งแต่ 8 พย จนถึง ปัจจุบัน มันคือ ยอดเต็ม ไม่ใช่เบอร์คนพิเศษ เลยสงสัยว่า
ทำไมDtac ถึงไม่มี SMS แจ้งว่า เบอร์ คนพิเศษ เราหลุดไป เพราะถ้าเรารู้ เราจะได้โทรเข้า CC และแจ้งยืนยันเบอร์นี้ ค่าโทรก็จะไม่ ทะลุเป้ามากมายขนาดนี้
เราสามารถร้องเรียนไปที่ Dtac ได้มั้ยคะ ไม่งั้นแล้ว ต้องจ่ายค่าโทร  5 พันกว่า เลยอ่ะคะ่
# เสียความรู้สึกมากค่ะ ตัวเราเองเป็นลูกค้าDtac หลายปี  
# ขอบ่นอีกนิด โปรดีๆ มีแต่ให้ลูกค้าใหม่ แต่ ไม่มีให้ ลูกค้าเก่าเลยนะคะ อยากให้ ดูแลลูกค้าเก่า ด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ เข้ามาอ่าน มา แชร์ความเห็น ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่