เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ส่งการ์ดจอเคลมประกันในวันที่ 4/6/2016 ของมาวันที่ 5/7/2016 ผมก็ไปรับของเคลมเสียความรู้สึกมากๆ ทำไมแอดไวซ์ไม่มีการตรวจสอบสินค้าก่อนถึงมือลูกค้า ผมเคลม PowerColor HD7870 GHz Edition 2GB GDDR5 แต่ที่ได้กลับคือPowerColor PCS+ HD7870 Myst Edition 2GB GDDR5 พนักงานยังบอกอีกนะ ว่ามันสเป็คเดียวกัน โอเค เข้าใจ แต่ที่เคืองคือ ผมใช้งานต่อออก 2 จอ โดยต่อออกทางพอร์ต DVI ซึ่งตัวของผมมันมีพอร์ตมาให้อยู่แล้ว 2 อัน ตัว GHz Edition รองรับการเชื่อมต่อ 5 จอ 2 DVI 2 mini 1 HDMI ซึ่งบางครั้งเวลาผมดูหนังHD ผมก็จะเอา LCDTV มาต่อช่อง HDMI มาถึงตัว Myst Edition ตัวนี้ รองรับการเชื่อมต่อ 4 จอ 2 mini 1 DVI 1 HDMI ถ้าผมเอาผมต้องมาเสียเงินซื้อสายแปลง HDMI to DVI อีก มันใช่เรื่องมั้ย อีกเรื่องผมสายตาสั้น 300 มองด้วยตาเปล่า ยังเห็นเลยท่อ heatpipe บุบ คราบต่างๆเกรอะกรังไปทั้งตัวการ์ด จะรับยังไงไหว 31 วันที่รอ เซ็งมากๆกับผลที่ได้รับ แทนที่จะตรวจสอบสินค้าจากซัพพลายเออร์บ้าง ของซื้อมาราคา 7-8 พัน ทำอย่างกับเล่นขายของ 5บาท 10บาท ผมตีกลับวันนั้นเลย พนักงานบอกประกันใกล้หมดแล้วซะงั้น กลัวส่งไปแล้วประกันหมด แต่ผมยืนยันอะ พนักงานเลยทำเรื่องให้ ผมยังคิดเลยผมซื้อสินค้ามือหนึ่ง เพราะว่าผมต้องการบริการหลังการขาย ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ ไปเล่นของมือสอง เสียแล้วเอาไปปาทิ้งยังไม่เสียดายเลยครับ ต่อมาไปรับของเคลมอีกครั้ง วันที่ 18/9/2016 เป็นรุ่น PowerColor HD7970 ตรวจสอบทางสายตาไม่มีปัญหา ก่อนออกจากร้านได้ขอให้พนักงานเทสสินค้าให้หน่อย เนื่องจากผมไม่มีพาวเวอร์ที่จะใช้กับการ์ดจอนี้ได้ พนักงานบอกว่าไม่มีเครื่องเทส(แววมาละ) ต่อมาผมเอาการ์ดจอนี้ไปขายเนื่องจากผมได้ซื้อการ์ดจอใหม่มาใช้แล้ว ขายไปในวันที่ 19/11/2016 ผลปรากฏว่า การ์ดจอเปิดไม่ติด ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดู ทำกันแบบนี้เลยหรอครับ เสียทั้งเงิน เวลา ชื่อเสียง ที่มาเล่าให้ฟังผมไม่ได้ต้องการให้แอดไวซ์มารับผิดชอบอะไรนะ เพราะว่าประกันมันหมดไปแล้ว ของขายได้พันสองพันผมไม่เสียดายหรอก แค่เสียความรู้สึก ประมาณว่าทำไมวะก็ซื้อของมือหนึ่งแต่บริการหลังการขายมันแย่ขนาดนี้
ปล.คำก็ซัพพลายเออร์สองคำก็ซัพพลายเออร์ผมไม่สนใจหรอก เวลาซื้อคุณรับตังผม ผมก็ต้องเล่นคุณเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องคุณจะอะไรยังไงกับซัพพลายเออร์ ผมไม่เกี่ยว มันเป็นเรื่องภายในของพวกคุณเอง คุณขายผมซื้อ จบ.
ปล2.ซื้อขายของมือสองคงต้องคิดใหม่ถ้าประกันจากร้านนี้ผมคงหลีกให้ไกลเลย
ชาตินี้คงไม่ซื้อของจากร้านนี้อีกแล้ว
ปล.คำก็ซัพพลายเออร์สองคำก็ซัพพลายเออร์ผมไม่สนใจหรอก เวลาซื้อคุณรับตังผม ผมก็ต้องเล่นคุณเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องคุณจะอะไรยังไงกับซัพพลายเออร์ ผมไม่เกี่ยว มันเป็นเรื่องภายในของพวกคุณเอง คุณขายผมซื้อ จบ.
ปล2.ซื้อขายของมือสองคงต้องคิดใหม่ถ้าประกันจากร้านนี้ผมคงหลีกให้ไกลเลย