บางกอกแอร์เวย์สเพิ่มช่องทางการเช็กอินผ่านทางศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 1771

เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดตัวบริการใหม่ คอลเซ็นเตอร์เช็กอิน (โทร. 1771) ช่องทางการเช็กอินผ่านทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการเช็กอินให้แก่ผู้โดยสารของสายการบินฯ โดยบริการดังกล่าวจะให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางและต้องไม่มีสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องเท่านั้น

นายพรต เสตสุวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ส่วนการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์สมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการแก่ผู้โดยสารเสมอมา โดยที่ผ่านมาสายการบินฯ ได้มีการพัฒนาระบบและนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้การเดินทางของผู้โดยสารมีความสะดวกสบายมากขึ้น โดยบริการ คอลเซ็นเตอร์เช็กอิน จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง โดยผู้โดยสารสามารถติดต่อเช็กอินด้วยตัวเองล่วงหน้าภายใน 24 ชั่วโมงและไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนการเดินทางผ่านทาง ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสายการบินฯ หมายเลข 1711”

http://www.thairath.co.th/content/787102
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่