ค่าบริการ SKT ค่าบริการไม่พึงประสงค์ ค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน แต่เรียกเก็บอีกแล้ว truemove h ทำกับลูกค้าแบบนี้สินะ

เมื่อยอดบิลที่แล้ว จขกท โดนเรียกเก็บค่าบริการส่วนเกินนามว่า SKT ไป 200 กว่าบาท
ข้องใจเลยถามพนักงาน ได้ความว่า เราใช้ wifi  ก็เลยมานั่งคิดว่าเราสมัครเเพกเกจเสริมแบบไม่จำกัด wifi ทำไมถึงเสียตัง
พนักงานแจ้งว่าเราไม่ได้เปลี่ยนรหัสใหม่ เพราะเราเปลี่ยนแพกเกจ อันนี้ก็พอจะเข้าใจได้บ้างเลยจ่ายไป

ปรากฏว่ายอดบิลนี้ SKT มาอีกแล้ว100กว่าบาท งงเลยมายังไง ในเมื่อเราไม่ได้สมัครแพจเกจใดๆ
อยู่ที่บริษัทก็ใช้ก็เชื่อมต่อของบริษัท อยู่บ้านก็เชื่อมต่อของที่บ้าน รหัสwifi เดิมก็ต้องเข้าไป log in ทุกครั้ง ไม่มีการ auto log in
4g ก็ใช้ได้ฟรี ถึงวันที่ 21 พ.ย. นี้ แล้วยังไม่หมดด้วย

จขกท ก็เลยถามทาง call center บอกว่า ระบบแจ้งว่าใช้ ก็คือต้องจ่าย อ้าวเฮ้ย!!!! แบบนี้ก็ได้หรอ ทั้งที่บ้านและบริษัทไม่มีสัญญาณทรูให้เชื่อมอ่ะ
ให้เชื่อมกับอะไรสัญญาณผีหรอ แล้วนางมาบอกให้เราสมัครแพกเกจที่มี unlimit wifi จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องค่าบริการ
อ้าวเฮ้ย!!!!อีกรอบ จะให้ไปเชื่อมกับใครอ่ะ สักพักนางบอกเราเชื่อมต่อผ่าน truemove  h

ก็มันไม่มีสัญญาณทั้ง truewifi และ truemove h จะเชื่อมได้ยังไง สรุปลูกค้าต้องรับผิดชอบกับค่าบริการที่ไม่ได้ใช้หรอ
แล้วไม่ต้องมาบอกนะว่าก็ระบบแจ้ง ยิ้มฟังไม่ขึ้นอ่ะ


เห็นหลายคนบ่นว่าทรูชอบเก็บเงินเกิน ใช้มาหลายปีไม่เคยเจอปัญหานี้ ยังนึกว่าตัวเองโชคดี สรุปโดนจนได้
ขอบคุณนะทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่