ศูนย์ True สาขา โรบินสัน สมุทรปราการ

มันคืออะไร
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 15/10/59 ได้นำ i6S ไปส่งซ่อมกับศูนย์และสาขาดังกล่าว เนื่องจากมีอาการชาร์จไม่เข้า เครื่องเปิดไม่ติด จึงนำไปที่ศูนย์ แล้วทางศูนย์ก็ได้เรียนกลับมาว่า "ต้องส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ใหญ่ต้องรอเครื่อง 15-30 วัน (สงสัยไปสตีฟจ๊อบขึ้นมาดูมา) อะไม่ว่ากันก็รอ ระหว่างที่รอนี้ ไม่ได้มีการเร่งเร้าหรือโทรไปทั้งสิ้นเพราะศูนย์ดังกล่าว ไม่มีเบอร์โทรแจ้งไว้ ณ ที่ใดเลย (โทรถาม 1113 ยังไม่มีแจ้งเบอร์ไว้) จนถึงวันที่ 16/11/59 เป็นเวลา 1 เดือนกับอีก 1 วันพอดี เห็นว่าครบกำหนดแล้วจึงเข้าไปที่ศูนย์และแจ้งเรื่องกับพนักงานต้อนรับหญิงท่านนึง และพนักงานหญิงท่านนี้ก็เอาใบรับเครื่องไปเช็คกับเคาท์เตอร์ข้างในและเดินออกมาบอกว่า "เดี๋ยวกดบัตรคิวให้ค่ะ เพราะเครื่องมาแล้ว" ก็นั่งรอจนได้เรียกเข้าไป
พอไปถึงเคาท์เตอร์แฟนผมก้เลยถามไปว่า (ต่อไปนี้คือบทสนทนาระหว่างแฟนผมกับพนักงานหญิงคนนั้น)
แฟน : นี่ต้องเสียค่าใช่จ่ายอะไรไหมคะ
พนง : เสียค่ะ มีค่าส่งซ่อม 400 และค่าซ่อมอีก 11,xxx.- ค่ะ
แฟน : อ่าวเสียด้วยหรอ ประกันยังไม่หมด
พนง : หมดแล้วค่ะ!!! (น้ำเสียงเริ่มมีอารมณ์ถ่อย)
แฟน : อ่าว ไม่ได้นับประกันวันที่แรกที่เราซื้อเครื่องหรอ
พนง : ไม่ (งง-เลยผม ความรู้ใหม่เลยนะเนี่ย) และเมื่อวันที่ 27/10/59 ได้ติดต่อมาและคุณลูกค้าได้ปฏิเสธการส่งซ่อม (ตั้งแต่วันส่งซ่อมยังไม่ได้รับสายไดๆจากศูนย์นี้เลย มั่วมาก)
แฟน : ไม่มีนะคะ
พนง : แน่ใจ๊ (ด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง แล้วก็พูดต่อว่า) เดี๋ยวแปปนึงนะคะ โทรเช็คระบบให้ (แล้วนางก็โทรหาใครไม่ทราบ) แล้ววางสายพร้อมกลับมาพูดว่า
พนง : อ๋อ ประกันยังไม่หมด (คือตอนนั้นถ้าแฟนผมหันมาเรียกผมสักหน่อยคนสนุก)
แล้วก็มี พนง. ชายเดินเข้ามาแล้วเช็คเรื่องให้แล้วหันไปว่า พนง. หญิงคนนั้นว่า "ไม่เสียค่าใช้จ่าย ประกันเขายังมีอยู่ แล้วทุกอย่างก็เคลียร์
เรื่องทั้งหมด ผมสงสัยครับว่า
1. ถ้าแฟนผมจ่ายตังค์ไป ตังค์แฟนผมจะไปอยู่ที่ไหน
2. พนง.หญิงคนนี้ทำงานได้กี่วันหรอครับ ดูการทำงานแล้ว แย่มาก ทั้งความละเอียด และอารมณ์ที่มีต่อลูกค้า
ขอยืนยันอีกครั้งว่ากระทู้นี้ไม่ได้มามีเจตนาด่าว่า หรือ ให้ใครเสื่อมเสียแต่ไม่เข้าใจ เลยมาตั้งเพื่อขอความเห็นสมาชิคท่านอื่นๆดูครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่