สอบถามเรื่องการยกเลิกสินค้ากับ dtac online store

ยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมคะ จนถึงตอนนี้จะครบ 1 เดือน แล้วไม่ได้รับเงินคืนคะ
ติดต่อไปกี่รอบ ก็บอกว่าประสานงานอยู่ไม่มีคำตอบที่ดีกว่านี้เลยคะ
เลยอยากจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เบื้องต้นได้ติดต่อเข้าไปกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
เขาบอกให้ส่งหลักฐานมาได้เลย ซึ่งเราคิดว่า ถ้าวันที่ 21 นี้ ไม่ได้ก็จะส่งแล้วคะ แต่อยากรู้ว่ามีวิธีที่เด็ดขาดกว่านี้ไหมคะ
ขอบคุณมากคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่