True move H เอาเปรียบลูกค้ากรณีเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนหรือไม่ กรณีควรร้องเรียน กสทช. สคบ. หรือเพิกเฉย

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าในระบบรายเดือนของ True move H
จดทะเบียนตั้งแต่เดือนมิถุนายน โดยเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
ได้รับโปรโมชัน 4G+ Super Smart 699 ในราคาลด 50%
โดยชำระค่าบริการไปแล้วทั้งหมด 5 รอบบิล
ซึ่งตามโปรโมชัน ได้ 3G/4G ทั้งหมด 4GB และ โทร 350 นาที

เมื่อวันที่ผ่านมาได้ทำการค้นหาโปรโมชัน  4G+ Super Smart 699 (ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับโปรที่ใช้อยู่)
https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/132
ที่หน้าเว็บไซต์มีการโฆษณาว่า สำหรับลูกค้าเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
จะได้โปร 4G+ Super Smart 699 ในราคาลด 50%
โดยได้อินเตอร์เนต 3G/4G ทั้งหมด 8GB และ โทร 350 นาที ซึ่งปริมาณที่ให้แตกต่างกับโปรที่เราใช้อยู่มาก

ภายหลังสอบถามไปที่ทาง Messenger ของ True move H
ทีมงานแจ้งว่าเป็นโปรโมชันที่เริ่มให้บริการให้วันที่ 18/10/2016
และเบอร์ของเราไม่สามารถเปลี่ยนมาใช้โปรนี้ได้
และไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าทำไมถึงได้รับการบริการที่ไม่เท่ากัน

ทำแบบนี้เป็นการเอาเปรียบลูกค้า และเป็นการบริการที่ไม่เป็นธรรม หรือไม่
กรณีแบบนี้ เราควรจะร้องเรียน สคบ. และ กสทช. เพื่อตรวจสอบดีไหม
(มีคนแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการสื่อสาร ควรจะร้องเรียนต่อ กสทช.มากกว่า)
หรือเราควรเพิกเฉยต่อกรณีที่เกิดขึ้นนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่