เกิดจาก note5 ของผมเกิดอาการยอดนิยม คือ จอม่วง เลยส่งเคลมไปเมื่อวันที่ 17/09/2016 พนักงานแจ้งว่า อาจต้องรอสัก 2 อาทิตย์นะครับ ผมเลยบอกว่า โอเค ผมรอได้
แต่ หลังจากนั้น ก็หาย จนวันที่ 19/10/2016 ผมติดต่อไปที่ ศูนย์บริการ เลยได้ความว่า จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ใน 14 วัน ...(วันคุ้นๆ)
เมื่อวาน ผมได้ไปสอบถามความคืบหน้า ทาง live chat ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกจะให้คนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
ณ.วันนี้ ยังไม่มีใครติดต่อมา อยากถามถึงซัมซุงว่า กำหนดวันมาได้ไหม อย่าให้ต้องรอเงียบหายอย่างนี้ คุณไม่มีเครื่องที่บอกจะเปลี่ยนให้ใช่ไหม หรือคุณรออะไรอยู่ วันที่ 17 ก็จะครบ 2 เดือนแล้ว สนใจลูกค้าบ้าง
ถึง Samsung ส่งเคลมมือถือแล้วเงียบหายไปเลย
แต่ หลังจากนั้น ก็หาย จนวันที่ 19/10/2016 ผมติดต่อไปที่ ศูนย์บริการ เลยได้ความว่า จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ใน 14 วัน ...(วันคุ้นๆ)
เมื่อวาน ผมได้ไปสอบถามความคืบหน้า ทาง live chat ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกจะให้คนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
ณ.วันนี้ ยังไม่มีใครติดต่อมา อยากถามถึงซัมซุงว่า กำหนดวันมาได้ไหม อย่าให้ต้องรอเงียบหายอย่างนี้ คุณไม่มีเครื่องที่บอกจะเปลี่ยนให้ใช่ไหม หรือคุณรออะไรอยู่ วันที่ 17 ก็จะครบ 2 เดือนแล้ว สนใจลูกค้าบ้าง