คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พนักงานTrueทำไมลงทะเบียนซิมเติมเงินไม่ได้
คือสงสัยมากลงทะเบียนรายเดือนนี่รีบเสนอโปรเอาซิมเอาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนไวอย่างวอก
แต่พอเราจะซื้อซิมเติมเงินไล่เราไปลงที่ชอปใหญ่ซึ่งมันไกลบ้านเรามากอยู่นะ แล้วคุณเอาซิมเติมเงินมาวางขายทำไมในเมื่อลงทะเบียนให้เราไม่ได้
แล้วทำไมพอเป็นรายเดือนถึงลงทะเบียนได้ อันนี้เรียกว่าอะไร เพราะเราไม่ใช้รายเดือนเหรอ
น้องบอกว่าไม่มีโค็ดลงทะเบียนเติมเงินอะไรสักอย่าง แต่ทำไมคุณจดทะเบียนแบบรายเดือนได้คืองง
พนักงานก็หน้ายิ้มเฉพาะคนที่มาจดทะเบียนรายเดือน พอเราถามเรื่องเติมเงินนี่ไล่เราเลย หรือนี่คือมาตรฐานการบริการของพนักงานที่มาจากทรู
อ่อเราเจอเหตุการณ์แบบนี้หลายที่ด้วยนะ คืองง
อัพเดตวิธีแก้ปัญหาล่าสุดเมื่อวานผ่านไปที่ร้านเดิม
พบว่าเก็บซิมเติมเงินแล้วจ้า มีแต่ซิมจดทะเบียนรายเดือน
ที่ตั้งกระทู้แค่อยากถามว่า ทำไมพนักงานของทรู ไม่ยอมลงทะเบียนซิมเติมเงินให้
สถานที่ระบุไปเลยละกัน ลองไปซื้อซิมเติมเงินกันดูได้ครับ
เจมาร์ท กับเค้าเตอร์ทรู ในบิ๊กซีเพชรเกษม ที่อยู่ฝั่งเยื้องๆกับ สน.หลักสอง