ผมส่งซ่อม Huawei Honor 6 plus เนื่องจากทำตก กระจกหน้าจอแตก ไปกับทรู ชั้นใต้ดิน ซีคอน ศรีนครินทร์ (ศูนย์บริการผู้ค้าส่ง แต่มีบริการรับส่งซ่อมต่อด้วย) ไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน ทางน้องๆ ที่ร้านบริการดีมาก มีเครื่องสำรองให้ยืมใช้ พอทราบจากทางน้อง ว่าถ้าเป็น huawei จะค่อนข้างซ่อมช้า เราก็บอกไม่เป็นไร เพราะมีเครื่องสำรองให้ใช้ ครั้งก่อนก็เคยส่งกับทางนี้ ประมาณเดือนนึงได้เครื่องคืน ตอนนั้นอาการ ปุ่มไม่ทำงาน
หลังจากนั้น รอเกือบ 2 - 3 อาทิตย์ ก็ไม่มีใครโทรมาแจ้งค่าอะไหล่ จนต้องพยายามติดต่อเอง ผ่าน Facebook เพจ กับ 1331 จนในที่สุด ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งค่าซ่อม สามพันกว่าๆ ก็ยืนยันซ่อมไป (ซึ่งตอนนั้นในระบบของ Call Center มีข้อมูลว่า 31 ตุลาได้ประสานมีการยืนยันซ่อมเรียบร้อยแล้ว) ซึ่งจนบัดนี้ครับ 12 พฤศจิกายน ผมโทรเข้ามือถือของทรูใต้ดิน ซีคอน ยังคงค้างว่าซ่อมไม่เสร็จ ผมเลยสงสัย ว่าผมควรต้องสอบถามไปทางไหนดีครับ ที่จะได้ติดต่อกับหน่วยงานที่ดูแลจริงๆ เพราะเหมือนแต่ละหน่วย รออีกหน่วยกันอยู่เรื่อยไป ใครพอแนะนำได้ไหมครับ มือถือจอแตก กับการซ่อมเกือบ 50 วันแบบนี้ มันไม่น่าจะใช่นะครับ รบกวนด้วยครับผม ขอบคุณครับ
ส่งซ่อมมือถือ Huawei Honor 6 plus กระจกจอแตก กับ ทรู (ชั้นใต้ดิน ซีคอนสแควร์) ตั้งแต่เดือน กันยา จนบัดนี้ ยังไม่ได้รับ
หลังจากนั้น รอเกือบ 2 - 3 อาทิตย์ ก็ไม่มีใครโทรมาแจ้งค่าอะไหล่ จนต้องพยายามติดต่อเอง ผ่าน Facebook เพจ กับ 1331 จนในที่สุด ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งค่าซ่อม สามพันกว่าๆ ก็ยืนยันซ่อมไป (ซึ่งตอนนั้นในระบบของ Call Center มีข้อมูลว่า 31 ตุลาได้ประสานมีการยืนยันซ่อมเรียบร้อยแล้ว) ซึ่งจนบัดนี้ครับ 12 พฤศจิกายน ผมโทรเข้ามือถือของทรูใต้ดิน ซีคอน ยังคงค้างว่าซ่อมไม่เสร็จ ผมเลยสงสัย ว่าผมควรต้องสอบถามไปทางไหนดีครับ ที่จะได้ติดต่อกับหน่วยงานที่ดูแลจริงๆ เพราะเหมือนแต่ละหน่วย รออีกหน่วยกันอยู่เรื่อยไป ใครพอแนะนำได้ไหมครับ มือถือจอแตก กับการซ่อมเกือบ 50 วันแบบนี้ มันไม่น่าจะใช่นะครับ รบกวนด้วยครับผม ขอบคุณครับ