กรอกอาชีพในเอกสารตรวจคนเข้าเมือง

กระทู้คำถาม
สอบถามคะ เรื้อง อาชีพที่ต้องกรอกในเอกสาร
คือ ตอนนี้ทำงานในบริษัทเอกชน โดยทำอยูที่ แผนกบัญชี ครวจะกรอกว่า พนักงานออฟฟิต หรือว่า พนักงานบัญชี คะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เที่ยวต่างประเทศ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่