การบริการของ krungsri first choice สาขาโลตัสสุขุมวิทซอย 50

คือเราได้ไปสอบถามเรื่องเครื่องทำน้ำอุ่นที่ Tesco lotus (สาขาสุขุมวิทซอย 50) เราได้ไปสอบถามเนื่องจากเราได้ Brochure จากทางเข้าก่อนเข้าห้าง เราเห็นใน Brochure มีข้อความว่า 1.ลดราคา 2.ติดตั้งฟรี 3.สามารถผ่อนได้สูงสุด 4 เดือน 0% ซึ่งเรามีบัตรของ krungsri first choice สามารถผ่อนได้ เราได้ไปสอบถามที่พนักงานผู้ที่รับผิดชอบทำเรื่องบัตร พนักงานตอบเราว่าไม่มี promotion นี้เพราะว่ายังไม่ได้รับ E-mail จากทางบัตรหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบ ซึ่งเราก็โอเค ณ ตอนนั้น พนักงานบอกเราว่างั้นขอเบอร์ลูกค้าเพื่อที่จะติดต่อกลับถ้า promotion อนุมัติ ซึ่งเราโอเคก็ให้เบอร์ไป แล้วเราก็รอ 1 อาทิตย์ วันนี้เราเลยไปสอบถามที่เดิม ว่าพี่ค่ะไม่ได้ติดต่อกลับมาจำได้มั้ยที่ให้เบอร์ไว้ พนักงานทำหน้างง เลยตอบกลับไปว่าเรื่อง ผ่อนเครื่องทำน้ำอุ่น ของบัตร krungsri first choice พนักงานก็เปิดๆ รายการ promotion ของตัวเองซักพักก็บอกเราว่า อ๋อ ไม่มี promotion นี้ เราถามว่า อ่าวแล้วใน Brochure คืออะไร พนักงานก็ตอบ "ไม่รู้" ตอบแต่ว่าถ้าจะผ่อนต้องมีดอกเบี้ย ซึ่งเราคิดคือใน Brochure มันเขียนว่า 0% ที่เราถามคือเราไม่ต้องการเสียดอกเบี้ย ถ้าเราเสียดอกเบี้ยเราจ่ายสดไม่ดีกว่าหรอ เงินสดเราก็มี แต่เราอยากได้เครดิตทางการเงินเราจึงเลือกที่จะผ่อน แล้วคือพนักงานก็ทำเหมือนไม่เดินเรื่องให้ได้แต่บอกว่าส่งเรื่องไปแล้วแต่ไม่เห็นบริษัทส่งอะไรกลับมา  คือเอาตรงๆนะเราจะไม่อะไรเลย ถ้าพนักงานพยายามค้นคว้า หรือโทรสอบถามแต่นี้พนักงานปัดความรับผิดชอบมาก ในฐานะที่เราเคยผ่านงานด้านบริการมา เราเจอลูกค้าเยอะแยะมากมาย เราบอกเลย เราไม่เคยบริการลูกค้าแบบนี้ แล้วถ้าเกิดว่า ไม่มี promotion นี้ จะมี Brochure มาให้ลูกค้าเข้าใจผิดทำไมไม่ทราบ??????????????????????????????????????????????????????????????? .....ไม่ contact กันหรือพนักงานไม่สนใจ หรืออะไรยังไง ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้า krungsri first choice ที่สาขานี้จะยอดขายน้อยหรืออะไร เพราะว่าพนักงานไม่สนใจหรือหาข้อมูลเพื่อตอบคำถามสิ่งที่ลูกค้าถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่