เดือน กพ.59 มีพนักงานโทรมาขายประกัน. พูดรัวใส่เราเหมือน จรวดเลย เอาตรงๆตอนนั้นเราตัดรำคาญ แต่เเอบไม่ชอบประโยคที่เขาพูดนะคะว่าเผื่อมีเหตุการณ์ไม่ขาดคิดเกินขึ้น บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาจริงๆฟังนางไม่ทันค่ะตอนนั้นเหมือนต้องมนตร์ อ่ะเข้าเรื่อง พนักงานบอกหักผ่านบัญชีเงินฝากในครั้งแรกเท่านั้นครั้งต่อไปจะเป็นการส่งใบบิลมาให้ชำระ ถ้าไม่สนใจก็ ไม่ต้องจ่ายต่อ สองเดือนไม่มียอดเข้ามาก็จะยกเลิกกรรมธรรม์ไปเอง.....แต่นี่โดนหักมาตลอดรู้ตัวอีกทีก็ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.59 เนื่องจากกดเงินและงงว่าเห้ยยยยเงินหายไปไหนนนน และทำไมเหลือมาเป็นเศษแบบนี้ง่ะ พอดีโทรถามกสิกร เอาตามตรงนะถ้า เป็นเราโทรหากสิกรนี่สามชาติกว่าจะเจอมนุษย์พูด พนักงานกสิกรเช็คเป็นการหักเบี้ยประกัน เห้ยยยย และหักต่อเนื่องมาโดยตลอด คือนี่งงไหนบอกไม่มียอดเงินเข้ามา ก็ยกเลิกไปเองไงเห้ยยยยย ไหนบอกหักแค่งวดแรกไง คือตอนนั้นโกรธมากแต่ไม่เท่าโกรธตัวเอง นี่ผิดเองที่ไปเออออห่อหมก ให้ข้อมูลส่วนตัวเพื่อตัดความตัดรำคาญ นี่ประมาท...ผิดเองที่ดันมารู้ตัวช้า แต่เราโทรแจ้งทางเมืองไทยเเละ ส่งคำร้องเรียนไปเรียบร้อยรอติดต่อกลับ...อยากได้คลิปเสียงมากเพราะเราจำได้เลยว่าเขาพูดแบบนั้น
เดี๋ยวนี้ต้องขายประกันกันแบบนี้แล้วหรอ ต้องทำกันแบบนี้หรอ ทุกวันนี้เรายังไม่รู้เลยว่าใบเสร็จรับเงินอยู่ที่ไหนในเเต่ล่ะเดือนที่มันหักยอดเงินไป
นี่เสียความรู้สึกกับ ทั้งกสิกรและเมืองไทยมากๆอ่ะ บริษัทก็ใหญ่โตกันทั้งคู่เเต่เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคยังไงก็ไม่รู้ หาสถาบันการเงินที่ไว้ใจยากมาก
ส่วนเราเองนี่ก็ผิดจริงๆที่ ไปเออออ ด้วย เห้ออออ
ไม่เข้าใจเมืองไทยประกันชีวิต....และกสิกรค่ะ (เสียความรู้สึก)
เดี๋ยวนี้ต้องขายประกันกันแบบนี้แล้วหรอ ต้องทำกันแบบนี้หรอ ทุกวันนี้เรายังไม่รู้เลยว่าใบเสร็จรับเงินอยู่ที่ไหนในเเต่ล่ะเดือนที่มันหักยอดเงินไป
นี่เสียความรู้สึกกับ ทั้งกสิกรและเมืองไทยมากๆอ่ะ บริษัทก็ใหญ่โตกันทั้งคู่เเต่เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคยังไงก็ไม่รู้ หาสถาบันการเงินที่ไว้ใจยากมาก
ส่วนเราเองนี่ก็ผิดจริงๆที่ ไปเออออ ด้วย เห้ออออ