ไม่เข้าใจเมืองไทยประกันชีวิต....และกสิกรค่ะ (เสียความรู้สึก)

เดือน กพ.59 มีพนักงานโทรมาขายประกัน. พูดรัวใส่เราเหมือน จรวดเลย เอาตรงๆตอนนั้นเราตัดรำคาญ  แต่เเอบไม่ชอบประโยคที่เขาพูดนะคะว่าเผื่อมีเหตุการณ์ไม่ขาดคิดเกินขึ้น บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ   เอาจริงๆฟังนางไม่ทันค่ะตอนนั้นเหมือนต้องมนตร์   อ่ะเข้าเรื่อง   พนักงานบอกหักผ่านบัญชีเงินฝากในครั้งแรกเท่านั้นครั้งต่อไปจะเป็นการส่งใบบิลมาให้ชำระ ถ้าไม่สนใจก็   ไม่ต้องจ่ายต่อ สองเดือนไม่มียอดเข้ามาก็จะยกเลิกกรรมธรรม์ไปเอง.....แต่นี่โดนหักมาตลอดรู้ตัวอีกทีก็ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.59   เนื่องจากกดเงินและงงว่าเห้ยยยยเงินหายไปไหนนนน  และทำไมเหลือมาเป็นเศษแบบนี้ง่ะ  พอดีโทรถามกสิกร   เอาตามตรงนะถ้า เป็นเราโทรหากสิกรนี่สามชาติกว่าจะเจอมนุษย์พูด  พนักงานกสิกรเช็คเป็นการหักเบี้ยประกัน   เห้ยยยย และหักต่อเนื่องมาโดยตลอด  คือนี่งงไหนบอกไม่มียอดเงินเข้ามา ก็ยกเลิกไปเองไงเห้ยยยยย  ไหนบอกหักแค่งวดแรกไง  คือตอนนั้นโกรธมากแต่ไม่เท่าโกรธตัวเอง     นี่ผิดเองที่ไปเออออห่อหมก ให้ข้อมูลส่วนตัวเพื่อตัดความตัดรำคาญ นี่ประมาท...ผิดเองที่ดันมารู้ตัวช้า  แต่เราโทรแจ้งทางเมืองไทยเเละ   ส่งคำร้องเรียนไปเรียบร้อยรอติดต่อกลับ...อยากได้คลิปเสียงมากเพราะเราจำได้เลยว่าเขาพูดแบบนั้น
เดี๋ยวนี้ต้องขายประกันกันแบบนี้แล้วหรอ  ต้องทำกันแบบนี้หรอ  ทุกวันนี้เรายังไม่รู้เลยว่าใบเสร็จรับเงินอยู่ที่ไหนในเเต่ล่ะเดือนที่มันหักยอดเงินไป


นี่เสียความรู้สึกกับ ทั้งกสิกรและเมืองไทยมากๆอ่ะ   บริษัทก็ใหญ่โตกันทั้งคู่เเต่เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคยังไงก็ไม่รู้ หาสถาบันการเงินที่ไว้ใจยากมาก  
ส่วนเราเองนี่ก็ผิดจริงๆที่ ไปเออออ ด้วย  เห้ออออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่