รายละเอียดมีอยู่ว่า ได้ทำการจองโรงแรมกับ agoda วันที่ 1พ.ย. 2559 เข้าพัก วันที่ 12 พ.ย 2559
โดยใช้วิธี กรอกข้อมูลจากบัตรเดบิต ซึ่งปรากฏว่าจองได้ แต่ พอได้รับ e-mail ยืนยันการจองจาก agoda จำนวนคนที่พักไม่
ตรง จึงได้ทำการยกเลิกการจอง และได้รับอีเมลล์ยกเลิกการจอง
ซึ่งระบุว่า ต้องเสียค่าธรรมเนียม เท่าราคาที่พัก
ปล. ณ ตอนที่จองจำนวนเงินในบัตรเดบิตที่ใช้จองไม่มี จึงไม่สามารถหักเงินจากบัตรได้ โดยในใบจองระบุว่าให้เราจ่ายเงินกับโรงแรมโดยตรง
สอบถามดังนี้ ค่ะ
กรณี นี้ทาง agoda จะสามารถหักเงินย้อนหลังจากเราได้ไหม ถ้า บัตรเดบิตที่เราใช้ในการจอง มีเงินเข้ามา และสามารถจ่ายได้
ในกรณีที่จอง agoda ผ่านบัตรเดบิตแต่ไม่มีวงเงินในบัตร จะต้องเสียค่าธรรมเนียมย้อนหลังไหม
โดยใช้วิธี กรอกข้อมูลจากบัตรเดบิต ซึ่งปรากฏว่าจองได้ แต่ พอได้รับ e-mail ยืนยันการจองจาก agoda จำนวนคนที่พักไม่
ตรง จึงได้ทำการยกเลิกการจอง และได้รับอีเมลล์ยกเลิกการจอง
ซึ่งระบุว่า ต้องเสียค่าธรรมเนียม เท่าราคาที่พัก
ปล. ณ ตอนที่จองจำนวนเงินในบัตรเดบิตที่ใช้จองไม่มี จึงไม่สามารถหักเงินจากบัตรได้ โดยในใบจองระบุว่าให้เราจ่ายเงินกับโรงแรมโดยตรง
สอบถามดังนี้ ค่ะ
กรณี นี้ทาง agoda จะสามารถหักเงินย้อนหลังจากเราได้ไหม ถ้า บัตรเดบิตที่เราใช้ในการจอง มีเงินเข้ามา และสามารถจ่ายได้